TNN online แฟนยกนิ้วให้! 'เมืองทอง' เตรียมดึง 3 แข้งสู่ทีมแทนที่ อดิศร-สารัช

TNN ONLINE

ไทยลีก

แฟนยกนิ้วให้! 'เมืองทอง' เตรียมดึง 3 แข้งสู่ทีมแทนที่ อดิศร-สารัช

แฟนยกนิ้วให้! 'เมืองทอง' เตรียมดึง 3 แข้งสู่ทีมแทนที่ อดิศร-สารัช

กิเลนผยอง ตกเตรียมดึงสามนักเตะที่ปล่อยยืมตัวกลับมาใช้งาน ประกอบด้วย วงศกร , พีรพงศ์ และ ศรัญญู เพื่อทดทนการจากไปของ อดิศรและสารัช

วันนี้ (28 พ.ค. 63) เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยลีก 1 เตรียมดึง 3 นักเตะที่ปล่อยยืมตัวช่วงก่อนเปิดฤดูกาล กลับเข้าสู่ทีมอีกครั้ง ประกอบด้วย วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ , พีรพงศ์ ปัญญานุมาภรณ์ และ ศรัญญู พลางวัล เพื่อแก้วิกฤตของสโมสรที่ปล่อยผู้เล่นตัวหลักออกไปหลายราย

แฟนยกนิ้วให้! 'เมืองทอง' เตรียมดึง 3 แข้งสู่ทีมแทนที่ อดิศร-สารัช

พลพรรค กิเลนผยอง ตัดสินใจปล่อย อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังตัวเก่งไปอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี รวมถึง สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่โยกไปเล่นให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่างช็อกแฟนบอล โดยพวกเขายังไม่มีสัญญาณที่จะได้นักเตะบิ๊กเนมรายใหม่เข้ามา ทำให้เตรียมดึง 3 ผู้เล่นดาวรุ่งที่ปล่อยยืมก่อนหน้านี้กลับมาใช้งานแก้ขัดไปก่อน


โดย 3 รายดังกล่าว มีทั้ง วงศกร กองกลางที่ปล่อยไปอยู่กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วัย 23 ปี , พีรพงศ์  มิดฟิลด์วัย 23 ปี และ ศรัญญู ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โดยสองรายหลังเป็นแข้งดาวรุ่งที่ทีมปล่อยให้อุดรธานี ทีมในระดับไทยลีก 2 ยืมใช้งาน ซึ่งสโมสรจะเรียกตัวกลับมาในเร็วๆนี้ เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมทีมก่อนลงเล่นนัดที่ 5 ระหว่างวันที่ 12-13 ก.ย. ต่อไป


สำหรับ เอสซีจี เมืองทองฯ รั้งอันดับ 7 ของตารางไทยลีกเวลานี้ ลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 มี 6 คะแนน 


ขอบคุณแหล่งข่าว : รักเมืองทอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบท็อป5ได้! 'เสี่ยเป้' มั่นใจ 'เมืองทอง' ไม่ต้องเติมแม้เสีย2แข้งหลัก

'น้องฟี่ แฟนกิเลนวัยใส' ปวดร้าวเสีย 'อดิศร & สารัช' หวังบอร์ดรีบแก้ปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง