TNN online พรหมลิขิต! 'ตูเนซ' เตรียมนำ 'บีจี' ดวล 'บุรีรัมย์' ประเดิมนัดแรก

TNN ONLINE

ไทยลีก

พรหมลิขิต! 'ตูเนซ' เตรียมนำ 'บีจี' ดวล 'บุรีรัมย์' ประเดิมนัดแรก

พรหมลิขิต! 'ตูเนซ' เตรียมนำ 'บีจี' ดวล 'บุรีรัมย์' ประเดิมนัดแรก

กองหลังป้ายแดง กระต่ายแก้ว มีโอกาสสูงที่จะได้นำทีมใหม่ลงสนามดวลกับ บุรีรัมย์ ในนัดที่ 5 ของไทยลีก ระหว่างวันที่ 12-13 ก.ย. นี้ทันที หากเจ้าตัวฟิตสมบูรณ์

วันนี้ (27 พ.ค. 63) หลังการเข้ามาร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีก 1 ของ อันเดรส ตูเนซ อย่างฮือฮา เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทำให้เขาจะมีโอกาสได้ลงสนามเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าที่เพิ่งแยกทางกันเมื่อเดือนก่อนโดยทันที หลังทั้งสองทีมมีโปรแกรมจะลงเล่นในนัดที่ 5 ระหว่างวันที่ 11-12 ก.ย. นี้ ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม

พรหมลิขิต! 'ตูเนซ' เตรียมนำ 'บีจี' ดวล 'บุรีรัมย์' ประเดิมนัดแรก

แข้งวัย 33 ปี เซ็นสัญญา 2 ปี พร้อมสวมหมายเลข 30 โดยเป็นการประกาศศักดาของ กระต่ายแก้ว ในการร่วมวงล่าโควต้า เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงเลกแรก และแชมป์ไทยลีกในระยะยาวอย่างเต็มตัว ทว่าสิ่งที่เซอไพรส์กว่านั้น คือการที่ เจ้าตัวจะได้ลงสนามดวลกับ ปราสาทสายฟ้า บ้านเก่า ที่อาศัยมานานถึง 6 ปีเต็ม


ทั้งนี้ ต้องตามดูอีกครั้งว่า ตูเนซ จะเข้ามาในโควต้าผู้เล่นต่าวชาติ หรือโควต้าเอเชีย เนื่องจากเจ้าตัวมีสัญชาติซีเรีย อีก 1 ชาติ จากการที่คุณพ่อเคยไปทำงานและใช้ชีวิตที่นั่นในระยะยาว แต่ก็เคยรับใช้ เวเนซูเอล่า ชุดใหญ่ถึง 16 นัด และตลอดช่วงที่เล่นอยู่กับ บุรีรัมย์ ก็ลงทะเบียนในผู้เล่นต่างชาติมาโดยตลอด


สำหรับ ตูเนซ ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาอยู่กับ บุรีรัมย์ ตั้งแต่ปี 2014 กวาดแชมป์ 12 รายการ พังไปทั้งสิ้น 54 ประตู เป็นดาวซัลโวอันดับ 3 ของทีม และมีช่วงสั้นๆในเลกที่สองของปี 2017 เจ้าตัวย้ายกลับไปเล่นให้ เอลเช่ ในรูปแบบของการยืมตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะเทือนวงการ! 'บีจี' เปิดตัว 'ตูเนซ' ผ่านการเล่าเรื่องชายชุดดำ (คลิป)

ทีมไหนกันนะ? ตูเญซ เผยเองจะเล่นอยู่กับสโมสรในอาเซียนอีกสองฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง