TNN online 'โค้ชแบน' เข้าใจดีแฟนบอล 'ทรูแบงค็อกฯ' กำลังทุกข์แต่ขอทำสิ่งนี้ทำให้ยิ้มได้อีกครั้ง

TNN ONLINE

ไทยลีก

'โค้ชแบน' เข้าใจดีแฟนบอล 'ทรูแบงค็อกฯ' กำลังทุกข์แต่ขอทำสิ่งนี้ทำให้ยิ้มได้อีกครั้ง

'โค้ชแบน' เข้าใจดีแฟนบอล 'ทรูแบงค็อกฯ' กำลังทุกข์แต่ขอทำสิ่งนี้ทำให้ยิ้มได้อีกครั้ง

"โค้ชแบน" รอเช็คความฟิต เฮแบร์ตี้ หวัง "แข้งเทพ" ปลดล็อคบุกไปโค่น "ปราสาทสายฟ้า" เหมือนที่เคยทำได้ในเกมเหย้าเลกแรก เพื่อกลับขึ้นไปยืนตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง

วันนี้ (20 ม.ค. 65) เวลา 13.00 น. บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 18 คู่บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ที่มี 35 คะแนน พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง ที่มี 33 คะแนน จากการลงสนาม 16 นัดเท่ากัน


โดย "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราต้องเช็คสภาพร่างกายนักเตะจากเกมบอลถ้วยเมื่อวานนี้ก่อน นักเตะที่เจ็บก็ต้องดูว่าเขาหายดีแล้วหรือยัง ตอนนี้เราก็เสียสมดุลด้านคุณภาพในการเล่นเหมือนกัน เพราะการขาดผู้เล่นตัวหลักทำให้เราเล่นได้ไม่ดีเหมือนเดิม ส่วนเกมนี้เราก็จะเตรียมเรื่องสภาพความฟิตให้พร้อม เราจะส่งคนที่สมบูรณ์ที่สุดลงสนาม ส่วน เฮแบร์ตี้ เราก็ต้องดูความฟิตของเขาเช่นกัน”

'โค้ชแบน' เข้าใจดีแฟนบอล 'ทรูแบงค็อกฯ' กำลังทุกข์แต่ขอทำสิ่งนี้ทำให้ยิ้มได้อีกครั้ง

“เราเป็นทีมลุ้นแชมป์ทั้งคู่ เกมแรกเราชนะเขามา เราเคยมีสถิติไม่ชนะเขาตลอด 7-8 ปี แต่เราก็ปลดล็อคชนะได้ เกมนี้ก็เช่นกัน เราอาจไม่เคยชนะบุรีรัมย์ในเกมเยือน เราก็อาจจะชนะได้ในครั้งนี้ หากเราเตรียมตัวให้พร้อม และมีความสมบูรณ์ของตัวผู้เล่น เราก็มีโอกาสชนะพวกเขาได้ แม้การไปเยือนพวกเขาไม่ง่ายก็ตาม แต่หากเราชนะได้เราก็จะเป็นจ่าฝูง ซึ่งมันจะสร้างความมั่นใจให้นักเตะได้อย่างแน่นอน ตั้งแต่เปิดเลก 2 แฟนบอลอาจไม่มีความสุขกับผลการแข่งขันนัก แต่เกมนี้น่าจะสนุก และเราหวังว่าเราจะทำให้แฟนบอลมีความสุขจากการเก็บ 3 คะแนนให้ได้ครับ”


สำหรับ ทรู แบงค็อกฯ จะออกไปเยือนบุรีรัมย์ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ม.ค. 65 นี้ ที่สนาม ช้าง อารีน่า ในเวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง