TNN online ลุยไทยลีกมั้ย! 'เบน เดวิส' ไร้วี่แววขยายสัญญากับฟูแล่ม

TNN ONLINE

ไทยลีก

ลุยไทยลีกมั้ย! 'เบน เดวิส' ไร้วี่แววขยายสัญญากับฟูแล่ม

ลุยไทยลีกมั้ย! 'เบน เดวิส' ไร้วี่แววขยายสัญญากับฟูแล่ม

เบนจามิน เดวิส มีแววงานเข้า หลังฟูแล่ม ยังเงียบเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่เหลือเพียง 45 วันสุดท้ายเท่านั้น โดยมีรายงานว่าทีมจากไทยลีกหลายทีมเริ่มยื่นข้อเสนอให้พิจารณาแล้ว

วันนี้ (14 พ.ค. 63) เบนจามิน เดวิส แนวรุกตัวเก่ง ฟูแล่ม ทีมดังแห่งเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ส่อแววอำลาต้นสังกัดแดนผู้ดีเร็วๆนี้ หลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้า โดยเวลานี้มีทีมไทยลีกหลายทีม เริ่มยื่นข้อเสนอให้พิจารณาแล้ว เนื่องจากลูกครึ่งไทย-อังกฤษ รายนี้จะกลายเป็นแข้งไร้สังกัดในวันที่ 30 มิ.ย. นี้ หากไม่ได้รับการขยายสัญญาออกไป

ลุยไทยลีกมั้ย! 'เบน เดวิส' ไร้วี่แววขยายสัญญากับฟูแล่ม

แข้งวัย 19 ปี มีโอกาสได้โชว์ฝีเท้ากับแฟนฟุตบอลไทยเมื่อศึก ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเป็นที่ชื่นชอบอย่างยิ่งของแฟนบอล แต่เวลานี้เขายังมีสัญญากับ ฟูแล่ม แต่ก็เหลืออีกเพียงเดือนครึ่งเท่านั้น หากไม่ได้รับการขยายเพิ่มออกไป 


ด้วยเหตุนี้ ทำให้มีรายงานว่า ทีมชื่อดังจากประเทศไทยหลายสโมสร เริ่มมีการยื่นข้อเสนอเข้าไปให้เจ้าตัวพิจารณาในการดึงหนุ่มที่เกิด จ.ภูเก็ต รายนี้ หอบเสื้อผ้ากลับมาเล่นฟุตบอลในประเทศไทยแล้ว คาดกันว่าเงินเดือนจะอยู่ราว 3-5 แสนบาท เลยทีเดียว


สำหรับ เดวิส เซ็นสัญญาเป็นนักเตะเยาวชนของ ฟูแล่ม ตั้งแต่ปี 2017 โดยก่อนหน้านี้เขาอยู่ที่สิงคโปร์ และเคยรับใช้ทัพลอดช่อง ในชุดอายุไม่เกิน 16 ปี และ 19 ปี มาแล้ว ก่อนที่สุดท้ายจะตัดสินใจเลือกรับใช้ชาติบ้านเกิดในการเล่นชุดใหญ่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอโอกาสเล่นเยอะขึ้น! 'เบน เดวิส' พร้อมรับใช้ช้างศึกต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง