TNN online ดับเทียน! เอเย่นต์ยัน 'ยะโฮร์' ไม่ได้สน 'สารัช' แต่มีลีกอื่นอยากได้

TNN ONLINE

ไทยลีก

ดับเทียน! เอเย่นต์ยัน 'ยะโฮร์' ไม่ได้สน 'สารัช' แต่มีลีกอื่นอยากได้

ดับเทียน! เอเย่นต์ยัน 'ยะโฮร์' ไม่ได้สน 'สารัช' แต่มีลีกอื่นอยากได้

ธฤติ ยืนยัน ยะโฮร์ ไม่ได้ต้องการตัว สารัช อยู่เย็น ตามข่าวแต่อย่างใด แต่มีหลายทีมจากเจลีกที่แสดงความต้องการเข้ามา

วันนี้ (13 พ.ค. 63) ธฤติ โนนศรีชัย เอเย่นต์ส่วนตัว สารัช อยู่เย็น กัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยัน ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ไม่ได้สนใจจะคว้าตัวนักเตะในความดูแลของเขาตามที่เป็นข่าวออกไปหลายสื่อก่อนหน้านี้ แต่กลับเป็นทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น 3-4 ทีม ที่แสดงความสนใจเข้ามาต่างหาก


ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากโคตรทีมแดนเสือเหลือง โดยเจ้าตังค์ที่เหลือสัญญากับ กิเลนผยอง แค่ปีครึ่ง ก็พร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้ หากมีข้อเสนอที่โดนใจเข้าจนกลายเป็นข่าวดัง แต่ล่าสุด "ดอย" ธฤติ ซึ่งเป็นเอเย่นต์ของนักเตะจัดการสยบข่าวลืออย่างเป็นทางการแล้ว

ดับเทียน! เอเย่นต์ยัน 'ยะโฮร์' ไม่ได้สน 'สารัช' แต่มีลีกอื่นอยากได้

"ผมสอบถามไปทางผู้อำนวยการของยะโฮร์ฯ เขาก็ตอบกับเราตรงๆว่าไม่ได้สนใจน้อง (สารัช) แต่มี 3-4 ทีมจากเจลีกครับ ที่กำลังจะมีข้อเสนอเข้ามา ต้องบอกก่อนว่าน้องเหลือสัญญากับเมืองทองแค่ปีครึ่งเท่านั้น หลายๆทีมจึงเริ่มพยายามเก็บข้อมูล เราก็กำลังดูข้อเสนอที่ดีที่สุดให้ครับ" ธฤติ กล่าวในรายการฟุตบอล 108


นอกจากนี้ เอเย่นต์รายนี้ยังบอกเพิ่มเติมว่า เดือน ก.ค. นี้ จะมีดีลใหญ่นักเตะในคาถาของเขาไปเล่นฟุตบอลที่ดินแดนยุโรป คาดว่าน่าจะเป็น เนเธอร์แลนด์ หรือ เบลเยี่ยม นั่นเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนกิเลนเคว้ง! 'สารัช' พร้อมซบ 'ยะโฮร์' หากมีข้อเสนอเข้ามา (คลิป)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง