TNN online ตกงาน12ชั่วโมง! 'โค้ชโต่ย' ได้จ็อบใหม่กับยักษ์ใหญ่ไทยลีก 1

TNN ONLINE

ไทยลีก

ตกงาน12ชั่วโมง! 'โค้ชโต่ย' ได้จ็อบใหม่กับยักษ์ใหญ่ไทยลีก 1

ตกงาน12ชั่วโมง! 'โค้ชโต่ย' ได้จ็อบใหม่กับยักษ์ใหญ่ไทยลีก 1

โค้ชโต่ย เตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยโค้ช ของ ดุสิต เฉลิมแสน ที่ บีจี ปทุมฯ หลังแยกทางกับ ขอนแก่นเอฟฯ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

วันนี้ (23 พ.ค. 63) ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่เพิ่งแยกทางกับ ขอนแก่น เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 2 เพียงไม่กี่ชั่วโมง ได้งานใหม่แล้ว โดยเตรียมเข้าไปเป็นผู้ช่วยโค้ชของ ดุสิต เฉลิมแสน ที่สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม คาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากันในสัปดาห์หน้า


กุนซือวัย 51 ปี ถูกปลดออกจากตำแหน่งของทัพ ไดโนเสาร์พิฆาต หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังด้วยการเก็บไปเพียง 2 แต้ม จาก 4 นัดแรก ทำให้ ขอนเเก่นเอฟฯ จมอยู่ท้ายตาราง จึงได้มีการเปลี่ยนแปลง และแยกทางกับโค้ชโต่ยในที่สุดเมื่อช่วงสายของวันนี้


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า โค้ชโต่ย เตรียมเข้ามาเป็นผู้ช่วยของ โค้ชโอ่ง ในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ต่อทันที จะมีการเซ็นสัญญาในสัปดาห์หน้า และเริ่มงานทันทีเมื่อทีมมีการเรียกนักเตะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมก่อนลุยนัดที่ 5 ในวันที่ 12 หรือ 13 ก.ย. นี้


สำหรับ โค้ชโต่ย  สร้างชื่อจากการเป็นกุนซือขัดตาทัพทีมชาติไทยในศึก เอเชียน คัพ 2019 ก่อนจะมาคุม อุบล ยูไนเต็ด และ ขอนแก่น เอฟซี คามลำดับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่รอด! 'ขอนแก่นเอฟฯ' แยกทาง 'โค้ชโต่ย' เซ่นผลงานห่วย