TNN online มีพร้อมทุกอย่าง! 'เบน เดวิส' เลือกทีมแล้วหากต้องมาเล่นไทยลีก

TNN ONLINE

ไทยลีก

มีพร้อมทุกอย่าง! 'เบน เดวิส' เลือกทีมแล้วหากต้องมาเล่นไทยลีก

มีพร้อมทุกอย่าง! 'เบน เดวิส' เลือกทีมแล้วหากต้องมาเล่นไทยลีก

เบน เดวิส เปิดใจ หากกลับมาเล่นไทยลีก ทีมแรกที่คิดถึง คือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เนื่องจากทีมนี้อยู่ใกล้เมือง มีพร้อมทุกอย่าง และมีกองกลางตัวท็อปหลายคนที่จะช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้น

วันนี้ (21 พ.ค. 63) เบนจามิน เดวิส แนวรุกตัวเก่งชุดยู 23 ทีมชาติไทย ประกาศชัด หากกลับมาเล่นไทยลีก จะมองไปที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมแรก เนื่องจากทีมนี้เป็นทีมใกล้เมือง , สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆค่อนข้างพร้อม รวมถึงยังอุดมไปด้วยนักเตะชั้นนำมากมายซึ่งจะทำให้เขาได้พัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างแน่นอน

มีพร้อมทุกอย่าง! 'เบน เดวิส' เลือกทีมแล้วหากต้องมาเล่นไทยลีก

เวลานี้ แข้งวัย 19 ปี กำลังอยู่ในช่วงเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ฟูแล่ม ต้นสังกัดแห่ง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซึ่งกำลังจะหมดในวันที่ 30 มิ.ย. 63 โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า หลายต่อหลายทีมจากไทยลีก และทีมจากลีกเบลเยี่ยม ที่แสดงความสนใจเข้ามา ล่าสุด เดวิส ได้ออกมาพูดแล้วว่าทีมใดในไทยลีกน่าสนใจที่สุดสำหรับเขา


"หากผมมาเล่นไทยลีก ทีมที่เป็นสเปคของผม ก็ต้องเป็นทีมที่อยู่ใกล้เมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม เช่น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พวกเขามีนักเตะกองกลางดีๆอยู่มากมาย หากผมมาเล่นที่นี่ ผมก็จะได้พัฒนาตัวเองแน่นอน เพราะผมชอบเล่นตำแหน่งกลางรุก คล้าบๆกับ แบร์นาโด้ ซิลวา นั่นแหละ" เบน เดวิส กล่าวกับเพจ ช้างศึก


สำหรับ เดวิส เซ็นสัญญาเป็นนักเตะเยาวชนของ ฟูแล่ม ตั้งแต่ปี 2017 โดยก่อนหน้านี้เขาอยู่ที่สิงคโปร์ และเคยรับใช้ทัพลอดช่อง ในชุดอายุไม่เกิน 16 ปี และ 19 ปี มาแล้ว ก่อนที่สุดท้ายจะตัดสินใจเลือกรับใช้ชาติบ้านเกิดในการเล่นชุดใหญ่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นระทึก! 'เบน เดวิส' รับตรงๆอาจไม่ต่อสัญญากับฟูแล่ม

ระดับโลกเพียบ! เปิดชื่อ 12 แข้งท็อปที่ใช้เอเย่นต์เดียวกับ 'เบน เดวิส'

ไทยลีกถอยทัพ! 'เบน เดวิส' เผย ฟูแล่มยื่นสัญญาฉบับใหม่มาแล้ว