TNN online 'บาจโจ้' เข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวที่มาดากัสการ์ก่อนกลับมาลุยไทยลีก

TNN ONLINE

ไทยลีก

'บาจโจ้' เข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวที่มาดากัสการ์ก่อนกลับมาลุยไทยลีก

'บาจโจ้' เข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวที่มาดากัสการ์ก่อนกลับมาลุยไทยลีก

ดาวเตะร่างเล็กพริกขี้หนู เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว ที่บ้านเกิด ประเทศมาดากัสการ์ เป็นที่เรียบร้อย โดยเวลานี้อยู่ในช่วงเตรียมกลับประเทศไทย เพื่อทำศึกไทยลีก ในกลางเดือน เม.ย. นี้ต่อไป

วันนี้ (21 มี.ค. 63) จอห์น บาจโจ้ ดาวเตะร่างจิ๋วของ สุโขทัย เอฟซี ทีมกลางตารางแห่งศึกไทยลีก 1 ใช้เวลาช่วงที่ศึกฟุตบอลลีกไทย พักเบรกหนีไวรัสโควิด-19 จนถึง 17 เม.ย. 63 ด้วยการเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวที่ประเทศ มาดากัสการ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมานานหลายปี

'บาจโจ้' เข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวที่มาดากัสการ์ก่อนกลับมาลุยไทยลีก

แนวรุกวัย 28 ย้ายมาอยู่กับ ค้างคาวไฟ ตั้งแต่ปี 2015 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอมา จนกลายเป็นกัปตันทีม และเป็นที่รักของแฟนฟุตบอลอย่างมากมาย โดยในเวลานี้ เจ้าตัวอยู่ระหว่างเดินทางกลับมาจาก มาดากัสการ์ และทันทีที่ถึงประเทศไทย ทาง สุโขทัย เอฟซี ก็เตรียมจะส่งไปกักตัว 14 วัน ตามมาตรการในการเฝ้าระวังโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขทันที


ทว่า ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา บาจโจ้ ได้ตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อย ที่ประเทศบ้านเกิด หลังคบหาดูใจกันมานานหลายปี ท่ามกลางการเข้ามาแสดงความยินดีๆของเพื่อนและญาติๆ รวมทั้งแฟนคลับค้างคาวไฟ ที่คอมเม้นต์ยินดีกับเจ้าตัวอย่างกึกก้อง 


อย่างไรก็ตาม บาจโจ้ จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้ สุโขทัย เอฟซี 2 นัด หลังคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปลี่ยนคำตัดสินจากใบเหลือง ในเกมพบ สุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา โดย “ค้างคาวไฟ” จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 18 เม.ย. เวลา 20.00 น. ซึ่งเป็นการลงเล่นไทยลีกนัดที่ 5 ประจำฤดูกาลนี้ หลังเก็บมาทั้งหมด 6 คะแนน จาก 4 นัดแรก



ข่าวที่เกี่ยวข้อง