TNN online "เขี้ยวสมุทร" ยันเอง "ศุภนันท์" เป็นตัวหลักลุย 'ไทยลีก 1'

TNN ONLINE

ไทยลีก

"เขี้ยวสมุทร" ยันเอง "ศุภนันท์" เป็นตัวหลักลุย 'ไทยลีก 1'

เขี้ยวสมุทร ยันเอง ศุภนันท์ เป็นตัวหลักลุย 'ไทยลีก 1'

สมุทรปราการ ซิตี้ ยืนยันว่า ศุภนันท์ บุรีรัตน์ อยู่ในแผนการทำทีมของ โค้ชชาวญี่ปุ่น เตรียมเก็บไว้ใช้งานฤดูกาลหน้า พร้อมปัดข่าวเตรียมปล่อยอีกรอบ

วันนี้ (6 ม.ค. 62) หลังจากมีข่าวว่า ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็คขวาตัวเก่ง ที่ทำผลงานได้ดีกับ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ในการเเข่งขัน "ไทยลีก 1" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมย้ายกลับไปรับใช้ สมุทรปราการ ซิตี้ หลังหมดสัญญายืมตัวในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ล่าสุด บอร์ดบริหาร "เขี้ยวสมุทร" ยืนยันว่า ศุภนันท์ จะไม่ย้ายออกไปไหนอีกเเล้ว เนื่องจาก เจ้าตัว เป็นนักเตะคนสำคัญที่อยู่ในแผนการทำทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชใหญ่ชาวญี่ปุ่น

"มาดามเจี๊ยบ" ศิริมา พานิชชีวะ ผู้อำนวยการสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้  กล่าวว่า "พวกเราจะไม่ปล่อยใครออกจากทีมแล้ว โดยเฉพาะในรายของ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ที่จะกลับมาเป็นกำลังหลักของทีม เพราะว่าเขาสามรถพัฒนาและยกระดับฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งนักเตะคนอื่นๆที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายๆทีม พวกเขาจะอยู่เป็นตัวหลักของเราในฤดูกาลนี้อย่างเเน่นอน"

ทีมดังเมืองปากน้ำ จัดการเสริมทัพมาเเล้วทั้งหมด 5 ราย ประกอบด้วย อรรถพล กันหนู, เมธี สาระคํา, นัสตพล มาลาพันธ์, อดิศักดิ์ บุญทวี เเละคนล่าสุดคือ เอร์เนสโต ภูมิภา รวมทั้งที่ผ่านมา "เขี้ยวสมุทร" ยังตกเป้นข่าวพัวพันกับ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์คนดัง มาโดยตลอด เเละในศึก ไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2020 สมุทรปราการ ซิตี้ ตั้งเป้าที่จะจบเป็น 1 ใน 3 อันดับเเรก 


ขอบคุณภาพจาก : IG ศุภนันท์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ไม่สู้ราคา!เมืองทองเมินซื้อขาดปล่อย"ศุภนันท์"กลับปราการฯ

"เขี้ยวสมุทร" คว้าตัว เออร์เนสโต้ เสริมเเกร่งเเนวรับ!

ลือรายวัน! ชัปปุยส์ อาจลงเอย เขี้ยวสมุทร

"เขี้ยวสมุทร" ประกาศตั้ง โค้ชญี่ปุ่น ลุยไทยลีก 2020






ข่าวที่เกี่ยวข้อง