TNN online "เขี้ยวสมุทร" พร้อมลุยซีซั่น 2020 "บิ๊กโจ" มั่นใจมีเเชมป์ติดมือ

TNN ONLINE

กีฬา

"เขี้ยวสมุทร" พร้อมลุยซีซั่น 2020 "บิ๊กโจ" มั่นใจมีเเชมป์ติดมือ

เขี้ยวสมุทร พร้อมลุยซีซั่น 2020 บิ๊กโจ มั่นใจมีเเชมป์ติดมือ

สมุทรปราการซิตี้ เปิดตัวลุยศึกไทยลีก ฤดูกาล 2020 ธเนศ พานิชชีวะ ประธานบริหารสโมสร ตั้งเป้าจบลีกด้วยการติดท็อปทรี พร้อมมั่นใจว่ามีโอกาสคว้าเเชมป์บอลถ้วย 1 รายการ

วันนี้(7 ก.พ. 63) “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ทีมฟอร์มเเรงย่านบางพลี จัดงานเปิดตัวสโมสรสู้ศึก ไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2020 พร้อมเปิดตัวผู้สนับสนุน และ ชุดแข่งขันใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Forward Samut Prakan” เป็นปีที่ 2 ณ สมุทรปราการ สเตเดี้ยม ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรปราการ  

ไฮไลท์ภายในงานมี มินิคอนเสิร์ต “ปู” พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ นักร้องเพลงเพื่อชีวิต ที่ได้มาขับร้องบทเพลง ”เขี้ยวสมุทร” เพลงประจำสโมสร พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ 3 แบบ ภายใต้แบรนด์อาริ ชุดเหย้า ยังเป็นสีน้ำเงิน เป็นสีหลักประจําสโมสร ชุดเยือน เป็นชุดสีเขียว และชุดที่ 3 ใช้สีเทา ส่วนผู้รักษาประตู ชุดเหย้า เป็นสีเขียว ชุดเยือน สีดำ-ชมพู และ ชุดที่ 3 ใช้ สีแดง

“บิ๊กโจ”  ธเนศ พานิชชีวะ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ ได้กล่าวว่า สโมสรยังยึดมั่น ในการใช้แนวทางการสร้างนักฟุตบอลดาวรุ่งเช่นเดิม และเห็นได้ว่าที่ผ่านมาสโมสรสร้างนักเตะสู่ทีมชาติไทยในหลาย ๆ รุ่น ทั้งรุ่นเยาวชน 19 ปี, อายุไม่เกิน 23 ปี และทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ผสมผสานกับนักฟุตบอลตัวหลักของทีมที่ยังอยู่กันครบ และได้นักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมให้มีความแข็งแกร่งเพิ่มยิ่งขึ้น

“ปีนี้สโมสรยังได้มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นที่มากประสบการณ์ในการคุมทีมคว้าแชมป์เจลีก และรองแชมป์สโมสรโลกมาแล้ว มาช่วยเติมเต็มยกระดับนักฟุตบอล และสโมสรของเราให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงสานต่อภายใต้คอนเซปต์ “Forward Samut Prakan” ปีที่ 2 ที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาล 2020 และปีต่อ ๆ ไป”

“สำหรับปีนี้สโมสรได้ตั้งเป้าขอจบอันดับที่ 3 ในศึกโตโยต้าไทยลีก ส่วนตัวหวังว่า เรามีโอกาสลุ้นที่คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยใดถ้วยหนึ่ง เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวสมุทรปราการ และก้าวไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียให้ได้”

สมุทรปราการซิตี้ จะประเดิมสนามนัดแรกในฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2020 เปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 14 ก.พ. เวลา 20.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

กระหึ่มคลองเตย! 'ชัปปุยส์' เปิดตัวย้ายซบ "การท่าเรือ" เรียบร้อย

หวังไม่เยอะ! "โค้ชเตี้ย" ขอเก็บ 9 เเต้ม จากการลงเล่น "ไทยลีก" 4 นัดเเรก

จบเสียที! 'ชัปปุยส์' โพสต์ไอจีอำลาเมืองทองฯ เตรียมเปิดตัวทีมใหม่

"ชัยนาท" เปิดตัวสโมสรลุยซีซั่น 2020 ตั้งเป้าเลื่อนชั้นกลับ ไทยลีก 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง