TNN online "เขี้ยวสมุทร" สุดคึก! พร้อมบุกเยือน "การท่าเรือ" มั่นใจไม่เเพ้

TNN ONLINE

ไทยลีก

"เขี้ยวสมุทร" สุดคึก! พร้อมบุกเยือน "การท่าเรือ" มั่นใจไม่เเพ้

เขี้ยวสมุทร สุดคึก! พร้อมบุกเยือน การท่าเรือ มั่นใจไม่เเพ้

ประธานบริหารสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ยอมรับว่าการบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในการเเข่งขัน ไทยลีก 1 นัดที่ 2 ของฤดูกาล ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ถือว่าเป็นเกมที่หนักมาก เเต่มั่นใจว่าเก็บเเต้มได้เเน่นอน

วันนี้ (19 ก.พ. 63) นายธเนศ พานิชชีวะ ประธานบริหารสโมสร "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ ยอมรับว่าการบุกไปเยือน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ในการเเข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นัดที่ 2 ช่วงสุดสัปดาห์นี้ (22 ก.พ.63) ถือว่าเป็นอีก 1 เกมที่หนักมาก เเต่มั่นใจว่าจะเก็บเเต้มออกมาจากถิ่น เเพท สเตเดี้ยม ได้อย่างเเน่นอน

“การบุกไปเยือน การท่าเรือ ไม่ใช่งานที่ง่าย เพราะพวกเขามีนักเตะที่แข็งแกร่งในทุกขุมกำลัง ดูจากการเล่นกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาในเกมแรก แต่เชื่อมั่นว่าทีมของเรามีดีพอที่จะเก็บแต้มกลับออกมาได้เช่นกัน ยังมองลึกๆไปถึง 3 แต้มได้  มั่นใจเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก และน่าตื่นเต้นอีก 1 เกม และอยากเชิญชวนแฟนบอล ”เขี้ยวสมุทร” ไปช่วยให้กำลังใจนักฟุตบอลของเรากันเยอะๆครับ”

ส่วนผลงานในนัดเปิดสนามที่ "เขี้ยวสมุทร" เเบ่งเเต้มกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา(14 กุมภาพันธ์) ทางด้าน "บอสโจ" เผยว่า ตนเอง รู้สึกเสียดายเหมือนกันที่เก็บได้เเค่ 1 เเต้มเท่านั้น ทั้งที่ความจริงเเล้ว สมุทรปราการฯ เล่นได้ค่อนข้างดีมาก เเละมีโอกาสได้ประตูหลายครั้ง

สมุทรปราการ ซิตี้ จะบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี เสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ที่สนามแพท สเตเดียม เวลา17.45น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สนุกแน่! 'เมืองทองฯ' ตัวเจ็บบาน, 'ทรู แบงค็อก' ฟูลทีม ไทยลีกนัดสอง

โชคดีที่ชนะเมืองทองฯ! 'โค้ชง้วน' ชี้ ขอแค่มีแต้มเกมเยือนประจวบฯ

เด็กมีของ! 'โค้ชอ้น' มั่นใจ "ทิตาวีย์ & ทิตาธร" ดีพอติดทีมชาติชุดใหญ่

"การท่าเรือฯ" ขวัญใจคนกรุงเทพฯ เเต่ยังมั่นใจ "บุรีรัมย์ฯ" มีโอกาสสอยเเชมป์ "ไทยลีก1"