TNN online นพพล เชื่อกึ๋น! โค้ชอิชิอิ มั่นใจพา "เขี้ยวสมุทรฯ" ติดลมบน

TNN ONLINE

กีฬา

นพพล เชื่อกึ๋น! โค้ชอิชิอิ มั่นใจพา "เขี้ยวสมุทรฯ" ติดลมบน

นพพล เชื่อกึ๋น! โค้ชอิชิอิ มั่นใจพา เขี้ยวสมุทรฯ ติดลมบน

นพพล พลคำ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "เขี้ยวสมุทร" เชื่อมั่นฝีมือ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ฟันธง! พาทีมผลงานดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา

วันนี้ (31 ม.ค. 63) หลังจาก สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมดังย่านบางพลี ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น คุมทัพลุยเวที "ไทยลีก 1" ในฤดูกาล 2020 โดยล่าสุด นพพล พลคำ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ  "เขี้ยวสมุทร" ได้ออกมาเเสดงความเชื่อมั่นว่า มาซาทาดะ อิชิอิ จะสามารถยกระดับผลงานของ สมุทรปราการฯ ให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาได้อย่างเเน่นอน

"มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากครับ เพราะตลอดเวลาเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา  ผมได้สัมผัสกับการฝึกซ้อมในรูปแบบใหม่ ร่วมถึงวิธีคิด และแนวทางใหม่ๆจากโค้ชมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องระเบียบวินัย และการเล่นเป็นทีมเวิร์ค ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าโค้ชชาวญี่ปุ่นคนนี้ จะเข้ามายกระดับทีมสมุทรปราการ ซิตี้ ให้ทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว" 

"ส่วนเรื่องสภาพร่างกายของตนเองในเวลานี้ต้องบอกว่ามีความพร้อมพอสมควร ส่วนเรื่องความเข้าในรูปแบบแนวทางวิธีการเล่นใหม่ ที่โค้ชนำมาปรับใช้กับทีมนั้น ผมมั่นใจว่าทุกคนในทีมจะสามารถเล่นได้ตามแนวทางที่โค้ชต้องการ และเชื่อว่าปีนี้แฟนบอลสมุทรปราการซิตี้ จะได้มีความสุขไปกับผลงานของทีมเราตลอดฤดูกาลเช่นกัน"

สำหรับโปรแกรม “โตโยต้า ไทยลีก 2020” นัดเปิดฤดูกาล สมุทรปราการซิตี้ จะต้อนรับการมาเยือนของ “แชมป์เก่า” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เริ่มเวลา 20.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตัวแทนอิบสัน! สมุทรปราการ คว้า 'เปโดร จูเนียร์' ถล่มประตูซีซั่นนี้

บิ๊กเนมเเล้วไง! อิชิอิ ประกาศลั่น "เขี้ยวสมุทร" ไม่กลัวใครทั้งนั้น

"เขี้ยวสมุทร" คว้าตัว เออร์เนสโต้ เสริมเเกร่งเเนวรับ!

ไม่สู้ราคา!เมืองทองเมินซื้อขาดปล่อย"ศุภนันท์"กลับปราการฯ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง