TNN online "เขี้ยวสมุทร" เดินหน้าช็อปรายวัน ล่าสุดปิดดีล! อรรถพล

TNN ONLINE

กีฬา

"เขี้ยวสมุทร" เดินหน้าช็อปรายวัน ล่าสุดปิดดีล! อรรถพล

เขี้ยวสมุทร เดินหน้าช็อปรายวัน ล่าสุดปิดดีล! อรรถพล

สมุทรปราการซิตี้ ยังคงเสริมทัพเพื่อเตรียมสู้ศึก ไทยลีก 1 อย่างต่อเนื่อง หลังจากคว้าตัว อรรถพล กันหนู ร่วมทีมเป็นรายที่ 3

วันนี้ (19 ธ.ค. 62) "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ในศึก ไทยลีก 1 ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อรรถพล กันหนู กองหน้าตัวเก่งของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีมอีก 1 ราย และนับเป็น "เเข้งใหม่" คนที่ 3 ต่อจาก นัสตพล มาลาพันธ์ และ เมธี สาระคำ ที่ย้ายเข้ามาในช่วงสัปดาห์นี้

เขี้ยวสมุทร เดินหน้าช็อปรายวัน ล่าสุดปิดดีล! อรรถพล

แข้งใหม่ป้ายเเดง "เขี้ยวสมุทร" เผยว่า ตนเอง "รู้สึกดีใจมากที่ย้ายมาร่วมทีม สมุทรปราการซิตี้ เพราะว่าจะได้ลงเล่นใน ไทยลีก 1 อีกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่พิเศษมากในชีวิตการค้าเเข้งของนักเตะอาชีพ สมุทรปราการซิตี้ เป็นทีมที่ใหญ่เเละมีเป้าหมายชัดเจน นี่คือความท้าทายครั้งใหม่ของ ตนเอง เเละต้องขอขอบคุณ ผู้บริหารทุกท่าน ที่มอบโอกาสดีๆแแบบนี้ให้กับ ตนเอง 

เขี้ยวสมุทร เดินหน้าช็อปรายวัน ล่าสุดปิดดีล! อรรถพล

"ส่วนเรื่องเป้าหมายนั้นเบื้องต้นผมหวังงว่าจะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นและเพื่อนร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุด เพราะมีเป้าหมายอยากที่ทำผลงานของตนเองออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในเกมรุกของทีมให้ได้ด้วยเช่นกัน และก็ต้องขอฝากเนื้อฝากกับแฟนๆ สมุทรปราการซิตี้ทุกคนด้วย" อดีตผู้เล่นดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวทิ้งท้ายและ ทีมชั้นนำในเมืองไทยมาอย่างมากมาย  อาทิ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี,  กระบี่ เอฟซี และ  อาร์มี่ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง