TNN online แข้งดังย้ายเพียบ! 'บาร์โตเมว' ตอบชัดมีแค่ 8 คนที่คอนเฟิร์มอยู่ต่อกับบาร์ซ่า

TNN ONLINE

กีฬา

แข้งดังย้ายเพียบ! 'บาร์โตเมว' ตอบชัดมีแค่ 8 คนที่คอนเฟิร์มอยู่ต่อกับบาร์ซ่า

แข้งดังย้ายเพียบ! 'บาร์โตเมว' ตอบชัดมีแค่ 8 คนที่คอนเฟิร์มอยู่ต่อกับบาร์ซ่า

ปธ. บาร์ซ่า ตอบคำถามนักข่าวชัดเจน เรื่องการผ่าทีมในซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันว่า มีแค่ 8 คน ที่คอนเฟิร์มว่าได้ไปต่อแน่นอนในเวลานี้ ไร้ชื่อของ ซัวเรส และ ปีเก้

วันนี้ (19 ส.ค. 63) โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เปิดเผยชื่อ 8 นักเตะที่จะได้อยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอนในซีซั่นหน้า ปรากฏว่ามีรายนามของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ที่มีข่าวระหองระแหงกับทีมก่อนหน้านี้อยู่ในลิสต์ด้วย แต่ไม่มีชื่อของดาวดังหลายคน รวมทั้ง หลุยส์ ซัวเรส และ เคราร์ด ปีเก้ นอกจากนี้ยังยืนยันว่า โรนัลด์ คูมัน จะเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ให้กับทีม จากการรายงานของ มิเรอร์ สื่อดังประเทศอังกฤษ


พลพรรค เจ้าบุญทุ่ม ต้องไร้บัลลังก์แชมป์ในฤดูกาลนี้อย่างชอกช้ำใจแฟนบอล ทั้งในลีก , โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเฉพาะบนถ้วยยุโรป ที่โดน บาเยิร์น มิวนิค ถลุงโหดในรอบก่อนรองชนะเลิศถึง 2-8 จึงทำให้เกิดกระแสข่าวการย้ายทีมของบรรดาตัวท็อปมากมาย โดยเฉพาะซีเนียร์ อย่าง เมสซี่ และ ปีเก้ จนในที่สุด ปธ.บาร์ซ่า ได้ออกมาเปิดปากประเด็นนี้แล้ว


"เมสซี่ แตะต้องไม่ได้ คนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย พวกเราทุกคนรวมถึงตัวเขารู้เป็นอย่างดี นอกจากนี้คนที่ไม่ได้มีไว้ขาย ยังมีทั้ง แท์ ชเตเก้น , ล็องเล่ต์ , เซเมโด้ , เดอ ย็อง , กรีซมันน์ และ เดมเบเล่ 8 คนนี้คือกลุ่มแข้งที่จะเดินหน้ากับทีมต่อเพื่ออนาคต" บาร์โตเมว ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว


ทั้งนี้ จากรายชื่อที่ออกมาจากปากของ ปธ. ไม่ปรากฏชื่อของแข้งดังหลายคน ทั้ง ซัวเรส , ปีเก้ , เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ รวมไปถึง อาร์ตูโร่ วิดาล และ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะเหล่านี้จะถูกปล่อยในช่วงซัมเมอร์นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครจ่ายได้ก็บ้าแล้ว! 'สื่อกาตาลัน' ตีข่าว 'เมสซี่' ย้ายทีมซัมเมอร์นี้มั่วทั้งเพ

เซ่นผลงานอัปยศ! 'บาร์ซ่า' เด้ง 'เซเตียน' เตรียมตั้งโค้ชใหม่ทำทีม

มันเกิดขึ้นแล้ว! 'เมสซี่' คุยบอร์ดขอย้ายหนีบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้เลย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง