TNN online สู้ต่อแน่นอน! 'กวินทร์' เปิดใจฉบับเต็มหลังลงเล่นให้ซัปโปโรนัดแรก

TNN ONLINE

กีฬา

สู้ต่อแน่นอน! 'กวินทร์' เปิดใจฉบับเต็มหลังลงเล่นให้ซัปโปโรนัดแรก

สู้ต่อแน่นอน! 'กวินทร์' เปิดใจฉบับเต็มหลังลงเล่นให้ซัปโปโรนัดแรก

นายด่านดีกรีทีมชาติไทย เปิดใจ หลังจากได้ลงเล่นกับ ซัปโปโร อย่างเป็นทางการครั้งแรกในบอลถ้วย ลูวาน คัพ

วันนี้ (6 ส.ค. 63) กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตู คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมชั้นนำแห่ง เจลีก ญี่ปุ่น เปิดใจหลังลงประเดิมสนามอย่างเป็นทางการให้กับทีมในฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ โดยยอมรับว่า การแข่งขันจริงต่างจากการซ้อมหรืออุ่นเครื่องมาก รวมทั้งมีความกดดันพอสมควรเพราะไม่อยากก่อความผิดพลาด สุดท้ายแล้วยืนยันว่าจะขอสู้ต่อไปกับทีมและขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนบอล


มือกาววัย 30 ปี ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก หลังไม่สามารถเบียดแย่งมือ 1 จาก ทาคาโนริ ซูเกโนะ ได้ โดยยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามในเกมลีกแม้แต่นัดเดียว กระทั่งเจ้าตอง ก็ได้ประเดิมการแข่งขันในเกม ลูวาน คัพ นัดที่สอง ซึ่งสามารถพาทัพคอนซะ เอาชนะ ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า 2-1 เมื่อช่วงค่ำของวันพุธ (5 ส.ค. 63) ที่ผ่านมา


โดย กวินทร์ ได้ออกมาเปิดใจหลังได้โอกาสลงสนาม ว่า "ผมดีใจมากที่ได้ลงเล่น วันนี้มาถึงแล้ว ผมเฝ้ารอโอกาสมานาน ทำเต็มที่ทุกครั้งในสนามซ้อม การแข่งขันจริงมันต่างกับแมตช์อุ่นเครื่องเป็นอย่างมาก ช่วงแรกก็ยอมรับว่ามีกดดัน เพราะไม่อยากก่อความผิดพลาด แต่ผ่านไปสักพัก ก็เริ่มดีขึ้น ดีใจที่พาทีมชนะได้ ขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลที่ส่งเข้ามามากมาย ผมยังโอเคกับสถานการณ์ ผมขอเลือกที่จะต่อสู้ที่นี่ต่อไปครับ"


สำหรับ กวินทร์ แจ้งเกิดกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ลงเล่นระหว่างปี 2008-2018 คว้าแชมป์ไทยลีกทั้งสิ้น 3 สมัย ก่อนจะเหินฟ้าไปอยู่กับ โอเอช ลูเวิน และย้ายมาอยู่กับ ซัปโปโร ด้วยรูปแบบยืมตัวในปีนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กวินทร์ลงแล้ว! 'ซัปโปโร' เปิดบ้านเชือด 'ฮิโรชิม่า' 2-1 นำฝูงลูวานคัพ

เราก็เคยผ่านมา! 'ธีราทร' โผล่ให้กำลังใจ 'กวินทร์' สู้กับช่วงเวลาลำบาก

ท้อมีไว้ให้ลิงถือ! 'แม่ติ๋ม' ยืนยัน 'กวินทร์' ไม่คิดลาญี่ปุ่นกลับไทยเร็วๆนี้แน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง