TNN online ดารา AV เสียชีวิต!! ทั่วโลกยังเกาะติดการสืบสวนหลังพบร่าง ‘รินะ อาราโนะ’

TNN ONLINE

บันเทิง

ดารา AV เสียชีวิต!! ทั่วโลกยังเกาะติดการสืบสวนหลังพบร่าง ‘รินะ อาราโนะ’

ดารา AV เสียชีวิต!! ทั่วโลกยังเกาะติดการสืบสวนหลังพบร่าง ‘รินะ อาราโนะ’

ยังคงสะเทือนขวัญกันไม่หายกับข่าวที่ดารา AV สมัครเล่นชาวญี่ปุ่น ถูกพบร่างตรึงไว้กับต้นไม้ขณะเปลือย แถมเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

แฟนผลงานและทั่วโลกยังคงเกาะติดการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของ “รินะ อาราโนะ” (Rina Arano) ดารา AV หรือหนังติดเรตสมัครเล่นชาวญี่ปุ่น วัย 23 ปี หลังหายตัวไปเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน ก่อนถูกพบร่างในสภาพเปลือยถูกตรึงอยู่กับต้นไม้ในช่วงกว่าสัปดาห์ถัดมา โดยเป็นแฟนผลงานของเธอที่จำรูปพรรณสัณฐานและตำหนิของเธอได้จึงสามารถช่วยยืนยันว่าเป็นเธอคนนี้จริงๆ เนื่องจากเสียชีวิตมาแล้วหลายวันทำให้สภาพร่างกายเริ่มเปลี่ยนแปลงไป


ตามข่าวระบุว่า “รินะ อาราโนะ” ถูกจับภาพครั้งสุดท้ายหน้าสถานีรถไฟใต้ดินในจังหวัดอิบารากิ ซึ่งอยู่ไกลมากจากบ้านพักครอบครัวของเธอในโตเกียวมาทางตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเธอก้าวเข้าไปในรถของ “ฮิโรยูกิ ซานเปย์” (Hiroyuki Sanpei) หนุ่มรุ่นพี่ วัย 33 ปี ที่ส่งข้อความเรียกเธอออกมา ก่อนที่สามวันถัดจากนั้นเมื่อเธอไม่กลับบ้าน ทางครอบครัวจึงออกตามหาตัวก่อนพบร่างในวันที่ 14 มิถุนายน ในชายป่าจังหวัดอิบารากิ


ดารา AV เสียชีวิต!! ทั่วโลกยังเกาะติดการสืบสวนหลังพบร่าง ‘รินะ อาราโนะ’

ภาพจาก: Twitter #rinaarano


ผลการชันสูตรชี้ว่ากระดูกใต้โคนลิ้นของเธอหักซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจมาจากการถูกแขวนคอ ขณะที่หนุ่มรุ่นพี่คนเรียกตัวเธอออกมาพบกันก่อนหายตัวไปตกเป็นผู้ต้องสงสัย เพราะในโทรศัพท์มือถือของเขามีภาพของ “รินะ อาราโนะ” ขณะสวมกุญแจมือ ซึ่งเขายืนยันว่ามาจากความยินยอมพร้อมใจของเธอเอง โดยเขายอมรับว่าชักชวนเธอมาหาที่วิลล่าบ้านพักในจังหวัดอิบารากิจริง แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ได้พาเธอออกไปส่งที่ร้านค้าใกล้เคียง


จากการตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องสงสัย ตำรวจพบว่าที่ชั้นใต้ดินของวิลล่ามีฟูกนอนซึ่งคาดว่าน่าจะมีบุคคลอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของบ้านมาใช้งาน รวมทั้งข้อมูลจากอุปกรณ์บันทึกการขับขี่ชี้ว่าผู้ต้องสงสัยได้ขับรถผ่านบริเวณชายป่าซึ่งเป็นสถานที่พบร่างของ “รินะ อาราโนะ” ถูกตรึงไว้กับต้นไม้ แม้จะอยู่ห่างจากวิลล่าบ้านพักของเขาหลายไมล์ส ทำให้ "ฮิโรยูกิ ซานเปย์" ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีลักพาตัวและกักขังหน่วงเหนี่ยวแม้เจ้าตัวจะยืนยันปฏิเสธ


ขณะเดียวกันข้อมูลระบุว่าเพราะ “รินะ อาราโนะ” เป็นดารานางแบบแนวหวิวที่แต่ละงานจะมีช็อตเปลื้องผ้ากับผู้ว่าจ้างด้วย ทำให้ทั้งสื่อโลกและแฟนผลงานที่เกาะติดการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ตั้งข้อสังเกตว่าจากลักษณะของศพที่พบถูกตรึงอยู่กับต้นไม้ นอกจากประเด็นถูกฆาตกรรมแล้ว เป็นไปได้หรือไม่ว่าก่อนเสียชีวิต เธอได้รับการว่าจ้างให้มาถ่ายหนังใต้ดินแนววาบหวิวที่ไม่มีมาตรฐานด้านการรักษาความปลอดภัยที่ดีพอจนเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น ทีมข่าวขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้


ดารา AV เสียชีวิต!! ทั่วโลกยังเกาะติดการสืบสวนหลังพบร่าง ‘รินะ อาราโนะ’

ภาพจาก: Twitter #rinaarano

ข่าวแนะนำ