TNN online เปิดหมดเปลือก! 'โรนัลดินโญ่' เล่าชีวิตหลังติดคุกเป็นครั้งแรก

TNN ONLINE

กีฬา

เปิดหมดเปลือก! 'โรนัลดินโญ่' เล่าชีวิตหลังติดคุกเป็นครั้งแรก

เปิดหมดเปลือก! 'โรนัลดินโญ่' เล่าชีวิตหลังติดคุกเป็นครั้งแรก

โรนัลดินโญ่ เปิดใจหมดเปลือกเป็นครั้งแรก หลังติดคุกที่ปารากวัย นาน 32 วัน ยอมรับเป็นจุดตกต่ำที่สุดในชีวิต แต่ก็ได้มิตรภาพดีๆจากคนรอบข้างมากมาย แต่เวลานี้คิดถึงและเป็นห่วงแม่ที่สุด

วันนี้ (28 เม.ย. 63) โรนัลดินโญ่ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล เปิดใจครั้งแรกหลังออกจากเรือนจำปารากวัย เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวถูกตำรวจเข้าจับกุมพร้อมกับพี่ชาย ข้อหาใช้พาสปอร์ตปลอมในการลักลอบเดินทางเข้าประเทศ ตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. ทำให้ต้องติดอยู่ในคุกนานถึง 32 วัน ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกมาสู้คดี จากการรายงานของ เดลี่ เนชั่นส์


อดีตแข้งวัย 40 ปี ได้รับการประกันตัวด้วยการใช้วงเงิน 1.6 ล้านยูโร (ราว 57 ล้านบาท) เมื่อ 20 วันที่แล้ว แต่ก็ต้องอยู่ภายในที่พักอาศัย และห้ามออกนอกประเทศก่อนที่จะมีการตัดสินคดีนี้กันอีกครั้ง โดยคดีมีความล่าช้าเนื่องจากไวรัสโควิด-19 ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับชีวิตในเรือนจำเป็นที่เรียบร้อยเป็นครั้งแรก

เปิดหมดเปลือก! 'โรนัลดินโญ่' เล่าชีวิตหลังติดคุกเป็นครั้งแรก

"ผมประหลาดใจมากเลยหลังทราบว่าเอกสารไม่ถูกกฏหมาย เพราะความตั้งใจคือทำงานร่วมกับระบบยุติธรรม เราพยายามอธิบายทุกอย่างที่เป็นความจริง ตอนที่ต้องคิดคุก มันหนักมาก ผมไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตต้องมาเจอช่วงเวลาแบบนี้ ทั้งที่ผมพยายามจะไปให้ถึงจุดสูงสุดในระดับอาชีพค้าแข้งและสนุกกับทุกคนด้วยการเล่นฟุตบอลในแบบของผม"


"อย่างไรก็ตาม ผมรับรู้ได้ถึงความอบอุ่น ความรักและความเคารพของคนปารากวัยที่มีต่อตัวผมตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ผมซาบซึ้งมาก ผมศรัทธาและขอพรจากพระเจ้าให้เรื่องราวมันผ่านไปด้วยดี หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะจบในเร็วๆนี้ หากหลุดพ้นจากคดี สิ่งแรกคือจะกลับไปหอมแก้มแม่แรงๆสักหนึ่งครั้ง ท่านคงกำลังใช้ชีวิตอย่างลำบากหลังโควิด-19 เข้ามาระบาด เเต่เหตุการณ์นี้มันจะทำให้ผมแข็งแกร่งและก้าวหน้าไปด้วยความศรัทธาและเข้มแข็ง" โรนัลดินโญ่ เผยกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ ดาวเตะเจ้าของฉายา "เหยินน้อย" แขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2015 โดยเล่นให้กับ ฟูมิเนนเซ่ เป็นสังกัดสุดท้ายในอาชีพค้าแข้ง


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/ronaldinho/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอนคุก32วัน! ศาลฯอนุญาต 'โรนัลดินโญ่' ประกันตัวด้วยวงเงินมโหฬาร

ลูกบอลช่วยคลายเครียด! ชมลีลา 'โรนัลดินโญ่' เตะฟุตวอลเลย์ขณะติดคุก (คลิป)

มีครบทุกแชมป์! 'โรนัลดินโญ่' กับการฉลองวันเกิดอายุ 40 ปี ที่เรือนจำ

มาอีกคดี! อัยการปารากวัยส่อฟัน 'โรนัลดินโญ่' ฐานร่วมฟอกเงินกับพี่ชาย

'โรนัลดินโญ่' ยิง 5 จ่าย 6 พาทีมถล่ม 11-2 คว้าแชมป์ฟุตซอลเรือนจำ

เป็นเรื่อง! 'โรนัลดินโญ่' โดน ตร.ปารากวัยบุกจับคาโรงแรมพร้อมพี่ชาย (คลิป)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง