TNN online เทกระจาด! สื่อตี บาร์ซ่า เตรียมโละทั้งทีม มีแค่ 3 รายที่ได้ไปต่อ

TNN ONLINE

กีฬา

เทกระจาด! สื่อตี บาร์ซ่า เตรียมโละทั้งทีม มีแค่ 3 รายที่ได้ไปต่อ

เทกระจาด! สื่อตี บาร์ซ่า เตรียมโละทั้งทีม มีแค่ 3 รายที่ได้ไปต่อ

เดลี่ เมล รายงาน บาร์ซ่า เตรียมโละเกือบทั้งทีม หลังมีปัญหาการเงิน โดยมีเพียง 3 แข้งเท่านั้น ที่การันตีว่าได้อยู่ต่อแน่นอนในปีหน้า

วันนี้ (18 เม.ย. 63) บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมล้างบางทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะมีนักเตะหลายต่อหลายคนที่ต้องตบเท้าออกจากถิ่น "คัมป์ นู" ซึ่งตอนนี้มีเพียง ลิโอเนล เมสซี่ , มาร์ค-อังเดร แทร์ ชเตเก้น และ แฟรงกี้ เดอ ยอง เท่านั้นที่มีสถานะปลอดภัยได้ไปต่อแน่นอน จากการรายงานของ เดลี่ เมล


เวลานี้ บาร์ซ่า เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีปัญหาการเงินเนื่องด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า อาจจะต้องปล่อยนักเตะบางรายออกไป แม้จะเป็นตัวหลักหรืออยู่กับทีมมานานก็ตาม ซึ่งที่อยู่ในข่าย มีทั้ง การ์เลส อาเลนญ่า , อาร์ตูโร่ วิดาล , ราฟินญ่า , อีวาน ราคิติช , อองตวน กรีซมันน์ และ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ 


ส่วนนักเตะที่การันตีว่าได้อยู่ต่อแน่นอน ประกอบด้วย เมสซี่ , แทร์ ชเตเก้น และ เดอ ยอง เนื่องจากทีมมองว่าเป็นแข้งกำลังหลักที่จะต้องใช้ในการล่าความสำเร็จต่อไปในอนาคต ขณะที่แข้งรายใหม่ที่ทีมต้องการนำเข้า มีทั้ง เนย์มาร์ และ เลาทาโร่ มาร์ติเนซ


สำหรับสถานการณ์ใน ลา ลีกา ตอนนี้ บาร์ซ่า เป็นจ่าฝูงด้วยการมี 58 คะแนน จาก 27 นัด นำหน้า เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงที่ 2 คะแนน เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง