TNN online ส่งกำลังใจ! แบ็คซ้ายลิเวอร์พูลชุดมหัศจรรย์อิสตัลบูลรถชนที่นอร์เวย์

TNN ONLINE

กีฬา

ส่งกำลังใจ! แบ็คซ้ายลิเวอร์พูลชุดมหัศจรรย์อิสตัลบูลรถชนที่นอร์เวย์

ส่งกำลังใจ! แบ็คซ้ายลิเวอร์พูลชุดมหัศจรรย์อิสตัลบูลรถชนที่นอร์เวย์

รีเซ่ ประสบอุบัติเหตุรถชนที่นอร์เวย์ พร้อมลูกสาว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าให้การช่วยเหลือเร่งด่วน ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ปลอดภัยแล้ว

วันนี้ (8 เม.ย. 63) ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็คซ้ายระดับตำนานอง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาลในประเทศนอร์เวย์แบบเร่งด่วน หลังประสบอุบัติเหตุรถชนที่บ้านเกิดพร้อมกับลูกสาวเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) โดยเวลานี้ทั้งคู่ปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว จากการรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อดังแดนผู้ดี

ส่งกำลังใจ! แบ็คซ้ายลิเวอร์พูลชุดมหัศจรรย์อิสตัลบูลรถชนที่นอร์เวย์

ในรายงานระบุว่า อดีตแข้งชุดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ค่ำคืนมหัศจรรย์อิสตันบูล ปี 2005 ได้ประสบอุบัติเหตุในพื้นที่ห่างจากเมืองอาเลซุนด์ ของประเทศนอร์เวย์ เพียง 5 ไมล์ โดยเจ้าตัวพร้อมลูกสาวหักหลบสิ่งกีดขวางบนถนนจนรถเสียหลักเข้าชนข้างทาง กระทั่งเจ้าหน้าที่ได้พาทั้งคู่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที


ขณะนี้ทั้ง รีเซ่ และลูกสาวปลอดภัยพ้นขีดอันตายแล้ว โดย เออลันด์ บัคเค่ เอเย่นต์ของรีเซ่ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว ว่า "เขา (รีเซ่) เดินทางกลับบ้านที่อาเลซุนด์ แต่ก่อนจะถึงที่หมายไม่นานเข้าหักหลบสิ่งกรีดขวางไม่พ้นแล้วไปชนข้างทาง แต่ตอนนี้ทั้งคู่ปลอดภัยแล้ว ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ เข้ามาช่วยเหลือได้เร็วมาก" 


สำหรับ รีเซ่ ปัจจุบันอายุ 39 ปี เคยค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2001-2008 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ โรม่า , ฟูแล่ม และปิดฉากค้าแข้งกับ โรลลอน ในลีกล่างของนอร์เวย์ เมื่อปี 2017


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/jariiseofficial/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง