TNN online นอนคุก32วัน! ศาลฯอนุญาต 'โรนัลดินโญ่' ประกันตัวด้วยวงเงินมโหฬาร

TNN ONLINE

กีฬา

นอนคุก32วัน! ศาลฯอนุญาต 'โรนัลดินโญ่' ประกันตัวด้วยวงเงินมโหฬาร

นอนคุก32วัน! ศาลฯอนุญาต 'โรนัลดินโญ่' ประกันตัวด้วยวงเงินมโหฬาร

ศาลปารากวัย มีคำสั่งอนุญาตให้ โรนัลดินโญ่ และพี่ชาย ประกันตัวออกจากเรือนจำได้เป็นการชั่วคราว ด้วยวงเงิน 57 ล้านบาท ฐานความผิดปลอมพาสปอร์ตลักลอบเข้าประเทศ สิ้นสุดการนอนคุกที่ 32 วัน

วันนี้ (8 เม.ย. 63) โรนัลดินโญ่ อดีตนักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และพี่ชาย ได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำในประเทศปารากวัย เป็นที่เรียบร้อย หลังมีการประกันตัวออกมาด้วยวงเงินสูงถึง 1.6 ล้านยูโร (ราว 57 ล้านบาท) สิ้นสุดการใช้ชีวิตในคุกเป็นจำนวน 32 วัน หลังโดนจับฐานความผิดปลอมแปลงพาสปอร์ตเข้าประเทศ จากการรายงานของ สกายสปอร์ต สื่อกีฬาที่ความน่าเชื่อถือสูงมากของอังกฤษ

นอนคุก32วัน! ศาลฯอนุญาต 'โรนัลดินโญ่' ประกันตัวด้วยวงเงินมโหฬาร

ดาวเตะฉายา "เหยินน้อย" และพี่ชาย ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. 63 หลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจปารากวัย บุกรวบคารีสอร์ท เนื่องจากใช้พาสปอร์ต ปลอมในการลักลอบเข้าประเทศ โดยเจ้าตัวอ้างว่าได้รับคำเชิญจากเจ้าพ่อคาสิโนรายใหญ่คนหนึ่ง เพื่อมาออกงานอีเวนต์ จึงทำให้ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำทันทีทั้งสองคน 

นอนคุก32วัน! ศาลฯอนุญาต 'โรนัลดินโญ่' ประกันตัวด้วยวงเงินมโหฬาร

หลังจากนั้น ทั้งสองต้องการประกันตัวออกมา แต่ถูกปฏิเสธคำร้อง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ฯ มองว่าทั้งสองมีพฤติกรรมที่อาจจะทำให้เกิดการหลบหนี ส่งผลให้ อดีตแข้งแชมป์ฟุตบอลโลก ต้องฉลองวันเกิดครบ 40 ปี ในเรือนจำ แต่ตลอด 32 วันที่ผ่านมา เจ้าตัวได้มีการออกมาเล่นกีฬาต่างๆมากมายภายในทัณฑสถาน ทั้งการคว้าแชมป์ฟุตซอลภายใน และ การเล่นฟุตวอลเลย์ ตามที่เคยมีปรากฏในข่าวไปแล้ว


ล่าสุดมีรายงานว่า โรนัลดินโญ่ และ พี่ชาย ได้รับการปล่อยตัวเป็นการชั่วคราว หลังศาลอนุญาตให้ประกันตัว ด้วยวงเงินรวม 1.6 ล้านยูโร (ราว 57 ล้านบาท) ในระหว่างพิจารณาคดี แต่ทั้งสองคนยังต้องอยู่ที่โรงแรมที่ทางเจ้าหน้าที่จัดไว้ให้ ในเมืองหลวงของปารากวัย โดยห้ามเดินทางออกนอกประเทศเด็ดขาด เพื่อรับฟังการพิจารณาคดีในเร็วๆนี้

ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/ronaldinho/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกบอลช่วยคลายเครียด! ชมลีลา 'โรนัลดินโญ่' เตะฟุตวอลเลย์ขณะติดคุก (คลิป)

มีครบทุกแชมป์! 'โรนัลดินโญ่' กับการฉลองวันเกิดอายุ 40 ปี ที่เรือนจำ

มาอีกคดี! อัยการปารากวัยส่อฟัน 'โรนัลดินโญ่' ฐานร่วมฟอกเงินกับพี่ชาย

'โรนัลดินโญ่' ยิง 5 จ่าย 6 พาทีมถล่ม 11-2 คว้าแชมป์ฟุตซอลเรือนจำ

เป็นเรื่อง! 'โรนัลดินโญ่' โดน ตร.ปารากวัยบุกจับคาโรงแรมพร้อมพี่ชาย (คลิป)



ข่าวที่เกี่ยวข้อง