TNN online "ดาวเหนือ" ร้องเพลงรอ! เลื่อนไฟต์ชิงเชมป์โลกหนี "โควิด19"

TNN ONLINE

กีฬา

"ดาวเหนือ" ร้องเพลงรอ! เลื่อนไฟต์ชิงเชมป์โลกหนี "โควิด19"

ดาวเหนือ ร้องเพลงรอ! เลื่อนไฟต์ชิงเชมป์โลกหนี โควิด19

มวยชิงแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวต ( 140 ปอนด์) ของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และ ซูเปอร์แชมป์ สมาคมมวยโลก (WBA) ระหว่าง ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก รองแชมป์โลกอันดับ 1 IBF ชาวไทย กับ จอช เทย์เลอร์ แชมป์โลกจากสก๊อตแลนด์  ถูกสั่งเลื่อนเป็นที่เรียบร้อย!

วันนี้ (18  มี.ค. 63) ความเคลื่อนไหว ศึกชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับ รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวต 140 ปอนด์ของ สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และ ซูเปอร์แชมป์ สมาคมมวยโลก (WBA) ระหว่าง ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก รองแชมป์โลกอันดับ 1 IBF ชาวไทย กับ จอช เทย์เลอร์ แชมป์โลกชาวสกอตแลนด์ วันที่ 2 พฤษภาคม 2563 ที่ สังเวียนเอสเอสอี กลาสโกว์ สกอตแลนด์

ล่าสุดมีรายงานว่า การแข่งขันไฟต์ดังกล่าว ถูกประกาศเลื่อนการชกออกไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากมีความกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัส "โควิด-19" ที่กำลังรุนเเรงกมากขึ้นเรื่อยๆทั่วโลกรวมทั้งในยุโรป ซึ่งก่อนหน้านี้ "พรีเมียร์ลีก" ลีกฟุตบอลชื่อเมืองผู้ดี ก็ประกาศเลื่อนโปรเเกรมออกไปเเล้วเช่นกัน  

เว็บไซต์ fightnews.com  รายงานข่าวยืนยันว่าได้มีการประกาศในแนวทางปฏิบัติตามมาตรการการให้คำปรึกษาของรัฐบาลและคณะกรรมการควบคุมมวยของอังกฤษในสภาวะฉุกเฉิน เพื่อแก้ไขและบรรเทาถึงการระบาดที่ทวีความรุงแรงขึ้นของเชื้อไวรัสโคโรน่า โควิด-19 ให้หมดไป จำเป็นต้องเลื่อนศึกนี้ ขณะนี้ทางผู้จัดกำลังทำงานร่วมกับ SSE Hydro,  โปรโมเตอร์จาก Top Rank และ MTK Global เพื่อระบุวันที่เหมาะสมในการจัดและจะกำหนดการชกใหม่ต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง