TNN online พลาด! เอเย่นต์เผย 'เบล' เกือบฟันค่าเหนื่อยเบอร์ 1 โลก หากมาดริดปล่อยไปจีน

TNN ONLINE

กีฬา

พลาด! เอเย่นต์เผย 'เบล' เกือบฟันค่าเหนื่อยเบอร์ 1 โลก หากมาดริดปล่อยไปจีน

พลาด! เอเย่นต์เผย 'เบล' เกือบฟันค่าเหนื่อยเบอร์ 1 โลก หากมาดริดปล่อยไปจีน

สื่อผู้ดี รายงาน หาก เบล ย้ายไปอยู่กับ เจียงซูฯ ช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา จะกลายเป็นนักเตะที่ค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก แต่ทาง มาดริด ไม่ยอมปล่อยไปเอง

วันนี้ (9 ก.พ. 63) "มิเรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงาน แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด เกือบจะเป็นนักเตะที่ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก หากเขาตัดสินใจย้ายไปเล่นใน ไชนีส ซูเปอร์ ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กับ เจียงซู ซู่หนิง จากการเปิดเผยของ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเย่นต์ส่วนตัว 

พลาด! เอเย่นต์เผย 'เบล' เกือบฟันค่าเหนื่อยเบอร์ 1 โลก หากมาดริดปล่อยไปจีน

ดาวเตะวัย 30 ปี กลายเป็นแข้งส่วนเกินของ "ราชันชุดขาว" ในยุคของ ซีเนดีน ซีดาน อย่างแท้จริง หลังมีโอกาสลงสนามไปเพียง 12 นัดในลีกเท่านั้นกับเกมลีกซีซั่นนี้ ทว่าเอเย่นต์ของเจ้าตัวได้ออกมาพูดว่า นักเตะในความดูแลของเขาเกือบจะกลายเป็นแข้งที่มีค่าแรงมากที่สุดในโลก หากดีลการซื้อขายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่ล่มไปเสียก่อน


"เขา (เบล) ได้รับข้อเสนอจากทางลีกจีน ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะปฏิเสธ แต่ทาง เรอัล มาดริด ก็ไม่ยอมปล่อยไป ตัวเบลเองก็ทำอะไรไม่ได้จากสัญญาที่ยังเหลืออยู่ เขาอยากจะไปสร้างตำนาน และยกระดับฟุตบอลในลีกจีน เขาประสบความสำเร็จบนเวทียุโรปครบถ้วนแล้ว เรื่องค่าตอบแทนที่ทางนั้นยื่นมาให้ มันโคตรจะวิเศษ เพราะจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกเลยแหละ" บาร์เน็ตต์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว


สำหรับ เบล ปัจจุบันอายุ 30 ปี ย้ายจาก สเปอร์ส มาอยู่กับ มาดริด ในปี 2013 ลงเล่นให้ชุดขาวไปแล้ว 246 นัด ทำไป 103 ประตูรวมทุกรายการ คว้าแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ 4 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง