TNN online คูตี้รอด! 'บาร์ซ่า' ขึ้นบัญชีขายแข้งสตาร์ 8 คนซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

กีฬา

คูตี้รอด! 'บาร์ซ่า' ขึ้นบัญชีขายแข้งสตาร์ 8 คนซัมเมอร์นี้

คูตี้รอด! 'บาร์ซ่า' ขึ้นบัญชีขายแข้งสตาร์ 8 คนซัมเมอร์นี้

เอ็กเพรซ รายงาน บาร์เซโลนา ประกาศนำ 8 แข้งชื่อดังไปเร่ขายให้ทีมในพรีเมียร์ลีก 8 คนด้วยกัน แต่ คูตินโญ่ ไม่ติดเข้ามาในโผนี้ หลัง เซเตียน ต้องการนำกลับมาใช้งาน

วันนี้ (3 พ.ค. 63) บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมโละผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ถึง 8 คน ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทีมจะไปเร่ขายนักเตะกลุ่มนี้ให้ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำโดย อองตวน กรีซมันน์ , หลุยส์ ซัวเรส , อุสมาน เดมเบเล่ ฯลฯ แต่คนที่ไม่มีชื่อในโผนี้กลับเป็น ฟิลิเป้ คูตินโญ่ แนวรุกฟอร์มดับของทีม จากการรายงานของ เดลี่ เอ็กเพรซ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี


พลพรรค เจ้าบุญทุ่ม มีโครงการที่จะรื้อทีมใหม่ เนื่องจากใช้ขุมกำลังชุดนี้มานานหลายปี รวมถึงความสำเร็จในฟุตบอลยุโรป ก็ห่างหายไปเกือบ 5 ปีแล้วเช่นกัน จึงทำให้มองไปที่การโละผู้เล่นที่ทีมดูว่าฟอร์มยังไม่โดดเด่น หรือบางคนเริ่มอายุเยอะและอิ่มตัวกับทีมแล้ว นอกจาก 3 ชื่อข้างต้น ยังปรากฏชื่อของ อาร์ตูโร่ วิดัล , อิวาน ราคิติช , ซามูเอล อุมติตี้ , เนลสัน เซเมโด้ และ เซร์จี้ โรแบร์โต้ อีกด้วย


อย่างไรก็ตาม คูตินโญ่ จะไม่ถูกขายออกไป หลัง กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์คนปัจจุบัน เคยให้สัมภาษณ์ว่าชื่นชอบฝีเท้า และอยากนำกลับมาร่วมงานด้วยที่ คัมป์ นู ในซีซั่นหน้าอีกครั้ง โดยทั้ง 8 แข้งจะถูกนำไปเสนอขายให้กับทีมในลีกอังกฤษเป็นอันดับแรก หากขายไม่ออก จะยื่นไปที่ลีกอื่นต่อไป


สำหรับ 8 แข้งที่บาร์ซ่า ต้องการปล่อยออกจากทีมตามการรายงานของ เอ็กเพรซ มีดังนี้

1. อองตวน กรีซมันน์

2. หลุนส์ ซัวเรส

3. อุสมาน เดมเบเล่

4. อาร์ตูโร่ วิดัล

5. อิวาน ราคิติช

6. ซามูเอล อุมติตี้

7. เนลสัน เซเมโด้

8. เซร์จี้ โรแบร์โต้



ข่าวที่เกี่ยวข้อง