TNN online 'มาดริด' เตรียมรื้อทีมพ่วงดึงดาวรุ่งกลับทั้งหมดหลังจบฤดูกาล

TNN ONLINE

กีฬา

'มาดริด' เตรียมรื้อทีมพ่วงดึงดาวรุ่งกลับทั้งหมดหลังจบฤดูกาล

'มาดริด' เตรียมรื้อทีมพ่วงดึงดาวรุ่งกลับทั้งหมดหลังจบฤดูกาล

อาส รายงาน ราชันชุดขาว เตรียมปล่อยแข้งชื่อดังหลายราย เพื่อสร้างทีมใหม่ซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ เบล , ฮาเมส และ มาร์เชโล่ รวมอยู่ด้วย

วันนี้ (3 พ.ค. 63) เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ๋แห่ง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เตรียมปล่อย 3 นักเตะชื่อดังออกจากทีม ประกอบด้วย แกเร็ธ เบล , ฮาเมส โรดริเกซ และ มาร์เชโล่ เพื่อนำเงินมาคว้าดาวดังรายใหม่เข้าสู่ทีมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า รวมทั้งแบ่งเบาภาระค่าเหนื่อยโดนวิกฤตไวรัสโควิด-19 เข้าเล่นงานอีกด้วย จากการรายงานของ อาส


ราชันชุดขาว ห่างหายจากแชมป์ลีก นับตั้งแต่จบฤดูกาล 2017 นอกจากนี้ผู้เล่นชุดปัจจุบัน แต่ละคนก็ดูโรยราและอิ่มตัว ทำให้ทีมมีแผนที่จะโละขุมกำลังหลักหลายต่อหลายคน ทั้งตัวจริงและตัวสำรองออกจากทีม เพื่อเปิดทางให้นักเตะใหม่ย้ายเข้ามาสร้างความสำเร็จใหม่อีกครั้งในปีหน้า


โดยชื่อที่ปรากฏออกมา มีทั้ง เบล ที่ไม่มีความสุขกับทีมมานานแล้ว , ฮาเมส ที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมและโดนปล่อยยืมบ่อยครั้ง รวมทั้ง มาร์เชโล่ ที่หลุดจากตำแหน่งตัวจริง และอายุเเตะเลขสามแล้ว นอกจากนี้ยังมีชื่อของ นาโช่ เฟร์นานเดซ , ลูคัส บาสเกซ และ มาเรียโน่ ดิอาซ ก็อยู่ในข่ายเตรียมถูกเลหลังทั้งสิ้น


ทั้งนี้ มาดริด เตรียมดึงผู้เล่นดาวรุ่งที่ปล่อยยืมอย่าง อัชราฟ ฮาคิมี่ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), เซร์คิโอ เรกีลอน (เซบีย่า) และ มาร์ติน โอเดการ์ด (เรอัล โซเซียดาด) กลับมาใช้งานอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า



ข่าวที่เกี่ยวข้อง