TNN online หน้ามืดแล้ว! 'บาร์ซ่า' เตรียมยื่น 5 แข้งบวกเงินหวังซิว 'มาร์ติเนซ'

TNN ONLINE

กีฬา

หน้ามืดแล้ว! 'บาร์ซ่า' เตรียมยื่น 5 แข้งบวกเงินหวังซิว 'มาร์ติเนซ'

หน้ามืดแล้ว! 'บาร์ซ่า' เตรียมยื่น 5 แข้งบวกเงินหวังซิว 'มาร์ติเนซ'

บาร์ซ่า เตรียมโชว์ความหน้ามืด ด้วยการเสนอ 5 นักเตะของทีม พร้อมเงินอีกจำนวนหนึ่ง ในการยื่นให้อินเตอร์ พิจารณา เพื่อคว้าตัว เลาทาโร่ มาร์ติเนซ ในช่วงซัมเมอร์นี้

วันนี้ (26 มี.ค. 63) บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เตรียมโชว์ความบ้าพลัง ด้วยการนำ 5 แข้งในทีม บวกกับเงินอีกก้อน ยื่นข้อเสนอให้กับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อคว้าตัว เลาทาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าดาวรุ่งฝีเท้าฉกาจชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ

หน้ามืดแล้ว! 'บาร์ซ่า' เตรียมยื่น 5 แข้งบวกเงินหวังซิว 'มาร์ติเนซ'

พลพรรค เจ้าบุญทุ่ม ต้องการตัวหอกดาวรุ่งรายนี้อย่างสุดๆ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เตรียมหาทางปล่อยตัว อองตวน กรีซมันน์ เพื่อระดมเงินไปซื้อ กระทั่งล่าสุด มีรายงานว่า จะนำแข้งในทีมถึง 5 ราย ประกอบไปด้วย อาร์ตูโร่ วิดาล , อาร์ตูร์ เมโล่ , เนลสัน เซเมโด้ , ฌอง แคล์ โตบิโบ และ การ์เลส อาเลนย่า บวกกับเงินอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อหวังให้ งูใหญ่ ปล่อย มาร์ติเนซ ออกมาให้ได้


อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน เนื่องจาก อินเตอร์ หวังให้แข้งรายนี้เป็นอนาคตของทีม อีกทั้งยังมีสัญญาเหลือจนถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 103 ล้านปอนด์ เป็นอย่างต่ำ อีกด้วย


สำหรับ เลาทาโร่ มาร์ติเนซ ปัจจุบันอายุ 22 ปี ย้ายจาก ราซิ่ง คลับ ในลีกบ้านเกิดมาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัวเพียง 22.7 ล้านยูโร และเเจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ด้วยการยิงไปถึง 16 ประตู จาก 31 นัด รวมทุกรายการ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่เข้ามา! สื่อดังเผย 'บาร์ซ่า' พร้อมปล่อย "กรีซมันน์" แบบขาดทุน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง