TNN online บาร์ซ่าเป็นลม! 'เมสซี่' ขอเงื่อนไขนี้หากต้องการต่อสัญญา

TNN ONLINE

กีฬา

บาร์ซ่าเป็นลม! 'เมสซี่' ขอเงื่อนไขนี้หากต้องการต่อสัญญา

บาร์ซ่าเป็นลม! 'เมสซี่' ขอเงื่อนไขนี้หากต้องการต่อสัญญา

สื่อชื่อดัง เผย เมสซี่ ขอเงื่อนไขในการปล่อยตัวเป็นอิสระได้ทุกเมื่อหากต้องการโดยไม่มีค่าตัว กับ บาร์เซโลนา หากต้องการให้ต่อสัญญาฉบับใหม่

วันนี้ (7 มิ.ย. 63) 90min.com เว็บไซต์กีฬาฟุตบอลชื่อดัง  ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน มีเงื่อนไข 1 ข้อในการขยายสัญญาฉบับใหม่กับเจ้าบุญทุ่ม คือ ต้องการให้ทีมสามารถปล่อยตัวออกจากทีมได้ทุกเมื่อโดยไม่มีค่าตัวยามที่ตัวเองต้องการ หากตกลงกันได้ ก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในสัปดาห์หน้าทันที

บาร์ซ่าเป็นลม! 'เมสซี่' ขอเงื่อนไขนี้หากต้องการต่อสัญญา

แขังวัย 32 ปี จะหมดสัญญากับบาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ซึ่งจนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีการขยายออกไป ทำให้แฟนๆเริ่มเป็นกังวล อย่างไรก็ตามมีการตีข่าวออกมาเป็นที่เรียบร้อยว่า ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ เรียกร้อง 1 ออปชั่นในการต่อสัญญากับทีม ทว่าเงื่อนไขนี้ทำเอา เจ้าบุญทุ่ม ถึงกับคิดหนักเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ เมสซี่ เคยมีปัญหาหลายเรื่องกับสโมสร ทั้งกรณีด่ากับ เอริค อบิดัล และการลดค่าเหนื่อยในช่วงวิกฤตโควิด-19 จึงทำให้ยังไม่จรดปากกาสัญญาฉบับใหม่ออกไป กระทั่งมีรายงานว่า เจ้าตัวต้องการเงื่อนไขในการเป็นอิสระได้ทุกเมื่อหากต้องการ โดยที่ไม่มีค่าตัวในการซื้อขาย และสามารถย้ายไปอยู่ไหนก็ได้


สำหรับ เมสซี่ ลงเล่นให้กับบาร์ซ่า ชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2004 ลงสนามไปทั้งสิ้น 718 นัด ยิงไป 627 ประตู รวมทุกรายการ คว้าแชมป์ ลา ลีกา 10 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกทั้งสิ้น 4 ครั้งด้วยกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลาลีกามาแล้ว! 'เมสซี่' ลั่น พร้อมวัดแชมป์ 11 นัดสุดท้ายกับ 'มาดริด'

เปลี่ยนเป้าหมาย! 'มิสก้นงาม' เลิกอ่อยเมสซี่หลังเมียบล็อคไอจี

ไม่ย้าย+ไม่ได้ช่วย! 'เมสซี่' สุดจะทนโพสต์ด่าโคตรเบื่อเฟคนิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง