TNN online "เอเอฟซี" ไฟเขียว! 'เเพท สเตเดี้ยม' ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน

TNN ONLINE

กีฬา

"เอเอฟซี" ไฟเขียว! 'เเพท สเตเดี้ยม' ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน

เอเอฟซี ไฟเขียว! 'เเพท สเตเดี้ยม' ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน

การท่าเรือ ได้รับข่าวดีก่อนเตะ เเชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจาก เอเอฟซี ยืนยันว่า เเพท สเตเดี้ยม ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน ใช้บู๊ถ้วยใหญ่เอเชียได้เลย

วันนี้ (7 ม.ค. 62) สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ประกาศยืนยันว่า "แพท สเตเดี้ยม" สังเวียนเเข้งของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมเงินถุงเงินถุงเเห่ง ไทยลีก 1 ผ่านเกณฑ์มาตราฐานของ "เอเอฟซี" เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ "สิงห์เจ้าท่า" สามารถใช้เป็นรังเหย้าในการแข่งขัน ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 ได้อย่างเเน่นอนเเเล้ว

เอเอฟซี ไฟเขียว! 'เเพท สเตเดี้ยม' ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน

หลังจากที่ "สิงห์เจ้าท่า" พยายามเร่งปรับปรุงมาตรฐานของ "แพท สเตเดี้ยม" ไม่ว่าจะเป็น การปูพื้นหญ้าใหม่ การติดตั้งเก้าอี้บนอัฒจันทร์ และการปรับปรุงห้องต่างๆภายในสนาม เพื่อรองรับการลงเตะ ฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชีย "เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก" ในที่สุด "เอเอฟซี" ก็ยืนยันว่า "เเพท สเตเดี้ยม" ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน

เอเอฟซี ไฟเขียว! 'เเพท สเตเดี้ยม' ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน

เเชมป์ เอฟเอ คัพ 2019 จะมีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลรายการ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020" รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 ณ สนามเเพท สเตเดี้ยม ในวันที่ 21 มกราคมนี้ การท่าเรือ เอฟซี จะรอบพบผู้ชนะระหว่าง เซเรเนกรอส จากฟิลิปปินส์ กับ ฉาน ยูไนเต็ด จากเมียนนาร์ เเละหากเก็บชัยชนะได้สำเร็จ "สิงห์เจ้าท่า" จะผ่านเข้าไปเล่น รอบคัดเลือก รอบสุดท้าย พบกับ เอฟซี โตเกียว รองเเชมป์ "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น 


ขอบคุณภาพจาก : เพจสโมสร การท่าเรือ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สาหัสรอบสาม! บุรีรัมย์,ท่าเรือ ได้คู่แข่งในเอเอฟซี ชปล. รอบเพลย์ออฟแล้ว

มันเกิดขึ้นแล้วครับนาย! ท่าเรือฯ ยืม 'เฮแบร์ตี้' 1ปี พร้อมล่าแชมป์เต็มตัว

พลิกอีกตลบ! ลือ อดิศักดิ์ หั่นค่าเหนื่อยซบ การท่าเรือ







ข่าวที่เกี่ยวข้อง