TNN online "เจ้าอุ้ม" โพสต์สุดซึ้งถึง เมืองทองฯ

TNN ONLINE

กีฬา

"เจ้าอุ้ม" โพสต์สุดซึ้งถึง เมืองทองฯ

เจ้าอุ้ม โพสต์สุดซึ้งถึง เมืองทองฯ

ธีราทร บุญมาทัน โพสต์ขอบคุณ เมืองทองฯ ที่เปิดโอกาสให้ลุย "เจลีก" จนได้รับโอกาสจาก มารินอส พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่หนุนหลังมาตลอด

วันนี้ (25 ธ.ค 62) ธีราทร บุญมาทัน เเบ็คตัวเก่งทีมชาติไทย ออกมาโพสต์สุดซึ้ง! ถึงอดีตต้นสังกัดเก่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บิ๊กเนมแห่ง ไทยลีก 1 ที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ ตนเอง ได้มีโอกาสไปค้าเเข้งในศึก "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น จนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เเละได้รับสัญญาถาวรจาก โยโกฮามา เอฟ มารินอส เเชมป์ลีกสูงสุดแดนปลาดิบ

ดาวเตะชาวนนทบุรี โพสต์ผ่าน "เฟซบุ๊กส่วนตัว" โดยมีใจความว่า "ผมดีใจจริงๆ ที่มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในบ้านหลังนี้ และ แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ไม่ได้ยาวนานมากนัก แต่ผมก็รับรู้ถึงแรงสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม จากทั้งสตาฟฟ์โค้ช และ แฟนบอล เมืองทอง มาโดยตลอด ที่สำคัญ ผมอยากขอบคุณบอร์ดบริหาร รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ที่ยินดี และ เปิดโอกาส ให้ผมออกไปพิสูจน์ตัวเองแบบเต็มตัวอีกครั้งกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ผมดีใจ และ ภูมิใจมากๆ ที่โยโกฮามา เอฟ มารินอส มองเห็นคุณค่า และ มอบความเชื่อมั่นให้กับผม ที่ผ่านมา ผมพยายามทุ่มเททำงานหนัก ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และ แน่นอนว่า หลังจากนี้ไป ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเหมือนเดิม"

"ผมยังอยากที่จะพัฒนาตัวเองมากขึ้นกว่านี้ เหนือสื่งอื่นใด ผมอยากขอบคุณครอบครัว ที่อยู่เคียงข้างผมมาโดยตลอด รวมถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคน ที่ส่งกำลังมาให้ผม ผมคงไม่มีอะไรตอบแทน นอกจากจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเหมือนเดิมครับ ทั้งในฐานะคนไทยคนหนึ่ง และ ในฐานะนักเตะของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส แล้วเจอกันฤดูกาลหน้าครับ"

ธีราทร ย้ายเข้ามาร่วมทีม เมืองทองฯ เมื่อปี 2016 เเละมีส่วนสำคัญช่วย "กิเลนผยอง" คว้าเเชมป์ ไทยลีก เเละ ลีก คัพ มาครองได้สำเร็จ จากนั้นถูกยืมตัวไปเล่นในเวที "เจลีก" กับสโมสร วิสเซิล โกเบ เมื่อฤดูกาล 2018 เเละปีล่าสุดโยกมาเล่นกับ มารินอส ด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็น "เเข้งไทยคนเเรก" ที่สามารถคว้า เเชมป์ลีกสูงสุดญี่ปุ่น มาครองได้สำเร็จ โดยล่าสุด เจ้าตัว เพิ่งบรรลุข้อตกลงย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม มารินอส แบบถาวรด้วยค่าตัว 35 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง