TNN online 'ชนาธิป' โอดครวญ 'ทิ้งผมกันไปหมด' พร้อมเผยตัวการสำคัญกล่อมธีราทรกลับไทย

TNN ONLINE

กีฬา

'ชนาธิป' โอดครวญ 'ทิ้งผมกันไปหมด' พร้อมเผยตัวการสำคัญกล่อมธีราทรกลับไทย

'ชนาธิป' โอดครวญ 'ทิ้งผมกันไปหมด' พร้อมเผยตัวการสำคัญกล่อมธีราทรกลับไทย

เมสซี่เจ ออกมาเผยตัวการคนที่ชักนำ ธีราทร กลับไทย นั่นคือ นฤบดินทร์ เพราะนอนด้วยกันในแคมป์ซูซูกิฯ ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดพ้อว่า ทิ้งผมกันไปหมดเลย

วันนี้ (17 ธ.ค. 64) ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกร่างเล็ก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งเจลีก โอดครวญโดนทิ้งอีกแล้ว หลังจากที่ ธีราทร บุญมาทัน ตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แห่งไทยลีกอีกครั้ง พร้อมทั้งแฉคนสำคัญที่ชักนำ "โก๋อุ้ม" กลับแดนสยามในครั้งนี้ นั่นคือ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวากัปตันทีม ปราสาทสายฟ้า นั่นเอง แม้หลังจากนั้น เจ้าต้น จะออกมาโพสต์ว่าไม่รู้ไม่เห็น แต่เจ้าอุ้ม ก็มาคอมเม้นต์ต่อเช่นกันว่า โดนกล่อมทั้งวันทั้งคืน ตั้งแต่เช้าจนดึก เพราะนอนด้วยกันระหว่างการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 นั่นเอง


โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ได้โพสต์ข้อความแซว นฤบดินทร์ ว่าเป็นคนกล่อม ธีราทร จนยอมกลับสู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า "ใครนอนกับต้น ต้นกล่อมได้ตลอด ไอนี่ของมันดี" ขณะที่ในเฟซบุ็กของ ชนาธิป ยังได้โพสต์ข้อความว่า "ทิ้งกันไปหมด" ซึ่งน่าจะเป็นการที่ตนเองกลายเป็นนักเตะไทยคนเดียวที่ค้าแข้งในลีกประเทศญี่ปุ่น


ด้าน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาทีมชาติไทย โพสต์ออกตัว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับดีลของ ธีราทร บุญมาทัน ที่ย้ายกลับมาร่วมงานกันที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังโดนหลายคนแซวหนัก โดยเฉพาะ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่บอกว่าเป็นคนกล่อม ‘พี่อุ้ม’ เพราะนอนด้วยกัน โดย โพสต์ผ่าน IG ส่วนตัวพร้อมภาพคู่ ธีราทร ว่า “ต้นไม่เกี่ยวน่ะครับ” ก่อนถูก ‘พี่อุ้ม’ เข้ามาอำต่อว่า "พูดกล่อม ร้องกล่อม เช้ายันเย็น จะบ้าเฮ้อ!" ทำเอาหลายคนฮาไปตาม ๆ กัน 


สำหรับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ธีราทร บุญมาทัน มีความสนิทสนทกันเป็นอย่างดี หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงฤดูกาล 2015-2016 ก่อนสร้างประวัติศาสตร์พาทีมคว้า 5 แชมป์ภายใน 1 ปี เป็นสโมสรแรกในเอเชีย 


ภาพจาก : เพจช้างศึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง