TNN online ตังค์-มุ้ยยังมา! 'ปวิณ' ชี้ชัดทำไมดีลบีจีกับธีราทรจะเป็นไปไม่ได้ ?

TNN ONLINE

ไทยลีก

ตังค์-มุ้ยยังมา! 'ปวิณ' ชี้ชัดทำไมดีลบีจีกับธีราทรจะเป็นไปไม่ได้ ?

ตังค์-มุ้ยยังมา! 'ปวิณ' ชี้ชัดทำไมดีลบีจีกับธีราทรจะเป็นไปไม่ได้ ?

ปธ. บีจี ปทุมฯ เผยเอง แอดิเลด ยื่นทาบ ฐิติพันธ์ ลุยเอลีก พร้อมพูดถึงโอกาสดึง ธีราทร มาค้าแข้งในลีโอ สเตเดียม

วันนี้ (31 มี.ค. 64) ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในรายการ The South Stand ว่า ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กัปตันทีมตัวเก่ง กำลังถูก แอดิเลด ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกเอลีก ออสเตรเลีย ทาบทามไปร่วมทัพ พร้อมเผยถึงโอกาสคว้าตัว ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย โยโกฮามา เอฟ มารินอส กลับมาค้าแข้งในไทยอีกครั้ง


กองกลางวัย 27 ปี เป็นกำลังสำคัญที่ช่วย เดอะ แรบบิท คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2020/21 มาครองเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ก่อนจะตกเป็นข่าวมีลุ้นหวนค้าแข้งในเจลีกอีกครั้ง หลังกำลังได้รับความสนใจจาก อูราวะ เรดส์ ไดมอนส์ โดยนายใหญ่ บีจี ปทุมฯ เผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า  “นิว ที่มีข่าวว่า อูราวะ เรดส์ ในเจลีกสนใจ ผมยังไม่ทราบข่าว รู้แต่ว่าได้รับข้อเสนอจาก อดิเลด ยูไนเต็ด ในเอลีก ออสเตรเลีย จะดึงตัวไปเล่น ตอนนี้ต้องมีการเสริมตัวผู้เล่นในส่วนของนักเตะไทย 5-6 คน ก่อนเข้าสู่ศึก ACL 2021 ส่วนแข้งนอกน่าจะเพียงพอแล้ว ในส่วนของ บาร์รอส ทาร์เดลลี่ กับ แดเนียล โตติ ก็คงไม่ดึงกลับเพราะไม่มีตำแหน่งให้เล่น”


นอกจากนี้ยังเผยถึงโอกาสคว้า ธีราทร บุญมาทัน ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่า ทีมให้ความสนใจดึงเข้ามาเสริมทัพเมื่อช่วงเลกสองของฤดูกาลที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่าถ้า ดิโอโก , ธีรศิลป์ , สารัช มาได้ แล้วทำให้ ธีราทร จะมาไม่ได้ ไปถามอุ้มเอง ผมคิดว่า อย่าถามผมดีกว่า ผมได้ถามเขาไปแล้วก็ไปถามเขาต่อดีกว่า แต่อย่างที่บอก ดิโอโก , สารัช , ธีรศิลป์ มาได้ แล้วทำไม ธีราทร จะมาไม่ได้”


สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เคยค้าแข้งในเจลีกเมื่อฤดูกาล 2018 กับ โออิตะ ทรินิตะ ส่วน ธีราทร บุญมาทัน ปัจจุบันยังคงค้าแข้งกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง