TNN online พารากอน สั่งปิดโรงหนัง 3 วัน จัดอีเว้นต์ "หยิ่น-วอร์" แฟนคลับไม่เว้นระยะห่าง

TNN ONLINE

สังคม

พารากอน สั่งปิดโรงหนัง 3 วัน จัดอีเว้นต์ "หยิ่น-วอร์" แฟนคลับไม่เว้นระยะห่าง

พารากอน สั่งปิดโรงหนัง 3 วัน จัดอีเว้นต์ หยิ่น-วอร์ แฟนคลับไม่เว้นระยะห่าง

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ประกาศปิดโรงหนัง 3 วัน หลังมีการจัดอีเว้นต์และมีกลุ่มแฟนคลับ "หยิ่น-วอร์" รวมตัวกันจำนวนมากโดยไม่เว้นระยะห่าง

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม “หยิ่น-อานันท์ ว่อง” และ “วอร์-วนรันต์ รัศมีรัตน์” จากซีรี่ย์วายสุดฮิต ทำกิจกรรมไลฟ์สดร่วมกับโรงภาพยนตร์ชื่อดัง ภายในห้างสยามพารากอน ซึ่งมีกลุ่มแฟนคลับจำนวนมากไปรอพบนักแสดงคนโปรด จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมและความปลอดภัย แม้จะมีการเว้นระยะห่างกันระหว่างนักแสดงและแฟนคลับ 

ล่าสุดวานนี้ (6 มิ.ย.63) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ประกาศว่า ได้ประสานกับเมเจอร์ ชีนีเพล็กซ์ ซึ่งเป็นผู้เช่าพื้นที่ด้านหน้าโรงภาพยนตร์พารากอนชีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรมดังกล่าว พบว่าไม่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่ศูนย์การค้ากำหนด จึงขอความร่วมมือให้โรงภาพยนตร์ปิดบริการเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ที่ 7 มิ.ย.ถึง 9 มิ.ย.63 เพื่อให้โรงภาพยนตร์ได้ทบทวนและจัดเตรียมมาตรการในการดูแล ควบคุมความปลอดภัย 

พารากอน สั่งปิดโรงหนัง 3 วัน จัดอีเว้นต์ หยิ่น-วอร์ แฟนคลับไม่เว้นระยะห่าง

นอกจากนี้ ทางเมเจอร์ กรุ๊ป ได้ออกประกาศได้ประกาศแสดงความเสียใจและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก โดยระบุว่า ประกาศปิดโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 7 - 9 มิถุนายน 63

สำหรับลูกค้าที่สำรองที่นั่งโรงภาพยนตร์ล่วงหน้าในวันและเวลาดังกล่าว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ ดังนี้

1. ติดต่อที่ Box Office ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. 63 โดยนำหลักฐาน ตั๋วหนัง มาแสดงเพื่อรับเงินคืน

2. ติดต่อที่ Line @paragoncineplex พร้อมส่งหลักฐาน รหัสรับตั๋วหนัง และหลักฐานการชำระเงิน เพื่อทำการคืนเงิน โดยวิธีการโอนผ่านบัญชีธนาคาร

โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ขออภัยมาในความไม่สะดวก ณ ที่นี้

พารากอน สั่งปิดโรงหนัง 3 วัน จัดอีเว้นต์ หยิ่น-วอร์ แฟนคลับไม่เว้นระยะห่าง

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง