TNN online ‘สมศักดิ์’ เมินโพลยก‘ธนาธร’อันดับ1 ลั่นใช้ตัดสินแทนคนทั้งประเทศไม่ได้

TNN ONLINE

การเมือง

‘สมศักดิ์’ เมินโพลยก‘ธนาธร’อันดับ1 ลั่นใช้ตัดสินแทนคนทั้งประเทศไม่ได้

‘สมศักดิ์’ เมินโพลยก‘ธนาธร’อันดับ1 ลั่นใช้ตัดสินแทนคนทั้งประเทศไม่ได้

แกนนำพรรคร่วมรัฐบาลโต้กลับผลสำรวจยกหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เป็นที่นิยมอันดับ1 ลั่นใช้ตัดสินแทนคนทั้งประเทศไม่ได้

วันนี้ (30ธ.ค.62) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย ออกมาระบุมีวายร้ายตัวใหม่ชังชาติน่ากลัว และกำแหงมากว่า อยากให้ความเห็นที่เกิดขึ้น เป็นเพียงการพูดคุยมากกว่าที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง หรือเกิดการปะทะกันของประชาชนนั้น ตนไม่เห็นด้วย พร้อมมองว่า ความเห็นต่างของการเมืองภายในประเทศ อย่ามองว่า เป็นความขัดแย้ง หรือจะทำให้เกิดความขัดแย้ง เพราะจะทำให้ประเทศเสียหาย และส่งผลกระทบต่อประชาชน ส่วนการเคลื่อนไหวนอกสภานั้น เป็นความเห็นต่าง ไม่ใช่ความขัดแย้ง และเคยเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว ประเทศคงจะมีบทเรียน ไม่ให้เกิดความแตกแยกอีก 

ส่วนกรณีที่ผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนพบว่า ประชาชนสนับสนุนให้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เป็นนายกรัฐมนตรีนั้น นายสมศักดิ์ มองว่า ไม่ควรนำความเห็นของคนเพียงบางกลุ่ม มาตัดสินความเห็นของความส่วนใหญ่ จึงยังไม่สามารถตัดสินคะแนนความนิยมของรัฐบาลอยู่ในช่วงขาลงได้ 

ขณะที่นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ระบุถึงผลสำรวจนิด้าโพล สถาบันนิด้า ยกให้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เป็นนายกรัฐมนตรี เป็นอันดับ 1 ถึงร้อยละ 31.42 ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี   รองมาเป็นอันดับ 2 ร้อยละ 23.74 นั้น ก็ว่ากันไปตามผลโพล อยู่ที่มุมมอง ซึ่งหลายสำนักโพล ก็แตกต่างกันไป ขึ้นบ้าง ลงบ้างก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร นายธนาธร ก็เป็นนายกโพล ไป ส่วนพล.ประยุทธ์ ก็เป็นนายกรัฐมนตรีในใจคนไทย  ทั้งนี้คนรัก คนไม่รักเป็นเรื่องปกติในสังคม แต่พล.อ.ประยุทธ์ รักคนไทยทุกคน และมุ่งมั่นทำงานให้พี่น้องคนไทยทุกคน

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง