TNN online เปิดคลิปนาที! งูชูคอพลอดรักนานครึ่งชั่วโมง จ.สงขลา

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เปิดคลิปนาที! งูชูคอพลอดรักนานครึ่งชั่วโมง จ.สงขลา

เปิดคลิปนาที! งูชูคอพลอดรักนานครึ่งชั่วโมง จ.สงขลา

ชาวบ้านตะลึงพบงูบองหลาหนาบควาย หรือ งูสิงหางดำ2 ตัวยาวกว่า3 เมตร ออกมาพลอดรักคลอเคลียร์ชูคอม้วนร่างติดกันเป็นเกลียว แบบสดๆข้างบ้านนานเกือบครึ่งชั่วโมง

เมื่อช่วงค่ำของวันนี้(21ก.ค.) ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้ ชาวบ้านทั้งตกใจและตื่นเต้น เกิดขึ้นที่บ้านของ นางเเผ้ว สุวรรณรัตน์ อายุ 62 ปี ซึ่งตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 69/2 ม.8 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลา 

เนื่องจากได้มี งูบองหลาหนาบควาย หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า งูสิงหางดำ 2 ตัวทั้งตัวผู้และตัวเมีย ยาวกว่า 3 เมตร เลื้อยมาพลอดรักกันอยู่ข้างบ้าน โดยชูคอกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมง บางครั้งก็แทบจะเลื้อยเข้าไปคลอเคลียร์กันภายในบ้าน โดยที่ไม่ได้สนใจว่าใครจะยืนมองหรือสุนัขที่เดินเข้าไปยืนอยู่ใกล้ๆ

เหตุการณ์นี้ทางเจ้าของบ้านได้เอาเสื้อผ้าโยนเข้าไปที่งูทั้งสองตัวเพื่อให้โดนตัวมัน ตามความเชื่อของคนโบราณที่ว่ากันว่าหากเห็นงูบองหลาหนาบควายหรืองูสิงหางดำ มาคลอเคลียร์พลอดรักผสมพันธุ์กันก็ให้โยนเสื้อผ้าเข้าไปและเก็บเอาไว้ในบ้านเพราะจะทำให้ทำมาค้าขึ้นได้โชคได้ลาภ

โดยหลังจากที่เจ้างูบองหลาหนาบควาย สองตัวนี้พลอดรักม้วนตัวพันกันอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมงสุดท้ายก็เลื้อยเข้าป่าไปด้วยกันโดยที่เจ้าของบ้านไม่ได้เข้าไปไล่หรือแยกเพราะปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ และยากมากที่จะพบงูบองหลาหนาบควายออกมาพลอดรักกันข้างบ้านให้เห็นจะจะแบบนี้

ที่สำคัญงูบองหลาหนาบควายหรืองูสิงหางดำ เป็นงูไม่มีพิษแต่ลักษณะมันจะน่ากลัวคล้ายกับงูจงอาง บางคนเห็นแล้วตกใจกลัว แต่เมื่อเจอคนมันจะเลื้อยหนีไปอย่างรวดเร็วและเป็นงูที่ใกล้สูญพันธุ์



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง