TNN online รวบแล้วจิ้งจอกสังคม! หลอกเด็กหญิง 14 ถ่ายโป๊เปลือย

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รวบแล้วจิ้งจอกสังคม! หลอกเด็กหญิง 14 ถ่ายโป๊เปลือย

รวบแล้วจิ้งจอกสังคม! หลอกเด็กหญิง 14 ถ่ายโป๊เปลือย

ด.ญ.14 ร้อง "ปวีณา" ตั้งใจจะช่วยแม่หาเงินจ่ายค่าเทอม แต่ไปเจอจิ้งจอกสังคมหลอกวีดีโอคอล ถ่ายภาพโป๊เปลือยแบล็กเมล์ ข่มขู่จะเผยแพร่ภาพไปที่โรงเรียน ทำให้ชีวิตพังถ้าไม่ไปเจอสังเวยกาม

วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา ด.ญ.แซนไปสอบสหวิชาชีพ และได้พาแม่ของ ด.ญ.แซน เดินทางไปที่สภ.เมืองสมุทรปราการ พบกับ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์​ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อติดตามคดีหลังทราบว่าพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและกำลังจะไปขอหมายจับผู้กระทำความผิด  

รวบแล้วจิ้งจอกสังคม! หลอกเด็กหญิง 14 ถ่ายโป๊เปลือย

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า ขณะนี้มีขบวนการหลอกลวง มิจฉาชีพแอบแฝงอยู่เยอะมาก ขอเตือนเด็กและเยาวชนทั้งหลายอย่าหลงเชื่ออะไรง่ายๆ เพราะอาจตกเป็นเหยื่อได้ สำหรับด.ญ.แซน ทางมูลนิธิปวีณาฯ จะดูแลช่วยเหลือเพื่อให้กลับไปใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุขต่อไป

รวบแล้วจิ้งจอกสังคม! หลอกเด็กหญิง 14 ถ่ายโป๊เปลือย

ต่อมา พ.ต.อ.เติมรัศมิ์​ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ส่งชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ นำหมายจับไปจับกุมตัว นายที อายุ 39 ปี อาชีพพนักงานขับรถบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นชายที่ก่อเหตุดังกล่าวได้บริเวณย่านราชประสงค์ กรุงเทพฯ พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตรวจพบหลักฐานภาพถ่ายรูปโป๊เปลือยของ ด.ญ.แซน ผู้เสียหาย และหญิงสาวคนอื่นๆ อีกหลายราย ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้เกิดความกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพและชื่อเสียง และครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนขยายผลว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอีกหรือไม่

รวบแล้วจิ้งจอกสังคม! หลอกเด็กหญิง 14 ถ่ายโป๊เปลือย รวบแล้วจิ้งจอกสังคม! หลอกเด็กหญิง 14 ถ่ายโป๊เปลือย

ทั้งนี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ขอขอบคุณ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์​ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการทุกนายที่ได้ช่วยเหลือเด็กและสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว



สำหรับคดีนี้ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด.ญ.แซน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ร้องทุกข์มาทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปในเว็บไซต์หนึ่งลักษณะเป็นเว็บหาคู่ หาคนเลี้ยงดู และได้โพสต์ข้อความเพื่อหาคนดูแลเลี้ยงดู ได้มีผู้ชายคนหนึ่งทิ้งอีเมล์ไว้ให้และหนูก็ติดต่อไปจนมีการแลกไอดีไลน์แชทคุยกัน เขาบอกว่าจะให้เงินใช้ แต่ต้องมีหลักฐาน โดยให้ถ่ายรูปบัตรนักเรียน บัตรประชาชน ที่อยู่บ้านเลขที่ไปให้ จากนั้นเขาก็ให้วีดีโอคอลแก้ผ้าให้ดูและบอกว่าถ้าทำแล้วจะโอนเงินให้ 


โดย ด.ญ.ผู้เสียหาย อ้างว่า ที่ต้องทำแบบนี้เพราะทางบ้านมีปัญหาด้านการเงิน พ่อแม่แยกทางกัน อาศัยอยู่กับแม่ใน จ.สมุทรปราการ เห็นแม่ขายของหาเงิน

อย่างยากลำบาก แล้วก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว จึงอยากจะหาเงินมาจ่ายค่าเทอมเพื่อแบ่งเบาภาระของแม่ แต่ไม่คิดว่ามันจะเกิดเรื่องเลวร้ายเช่นนี้ ก่อนที่ทางมูลนิธิปวีณา เข้าช่วยเหลือและจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง