TNN online ไม่สนโควิด! จับร้านนวดเกาะสมุยฝ่าฝืนคำสั่ง-แจ้งข้อหาหนักปิดถาวร

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ไม่สนโควิด! จับร้านนวดเกาะสมุยฝ่าฝืนคำสั่ง-แจ้งข้อหาหนักปิดถาวร

ไม่สนโควิด! จับร้านนวดเกาะสมุยฝ่าฝืนคำสั่ง-แจ้งข้อหาหนักปิดถาวร

ร้านนวดเเผนโบราณ บนเกาะสมุย ฝ่าฝืนคำสั่งแอบเปิดให้บริการลูกค้าชาวต่างชาติ เข้าไปใช้บริการถูกแจ้งข้อกล่าวหาหนัก พร้อมสั่งปิดร้านถาวร

วันที่ 2 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้สั่งการและมอบหมายให้ พ.ต.ท.มาโนชย์ จันทร์เที่ยง รอง ผกก.ป.สภ.บ่อผุด พ.ต.ท.ชัชชีวิน นาคมุสิก สวป.สภ.บ่อผุด สนธิกำลังร่วมกับ นายศุภเกียรติ เพชรเศษ ปลัดอำเภอเกาะสมุย ร.อ.อดุลย์ พรหมบุตร หน.ชป.กอ.รมน.ภาค 4 พื้นที่เกาะสมุย นายอภิเดช พรหมคุ้ม สาธารณสุขอำเภอเกาะสมุย ได้ร่วมกัน นำกำลังเจ้าหน้าที่ บุกเข้าจับกุมร้านนวดแผนโบราณ เลขที่ 63/3 ม.6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ขณะที่มีพนักงานหญิง นั่งอยู่หน้าร้านเพื่อรอเรียกเเขก และภายในร้าน พบพนักงานกำลังให้บริการลูกค้า ชาวต่างชาติ 


จากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตการให้บริการแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้สอบถาม ทราบว่าร้านดังกล่าว


ชาย อายุ 31 ปี ภูมิลำเนา อ.เมือง จ.อุดรธานี รับว่าเป็นเจ้าของร้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว พนักงานในร้านทั้งหมด จำนวน 5 คน และเจ้าของไปทำการสอบปากคำ ที่ สภ.บ่อผุด พร้อมสั่งปิดร้านนวดดังกล่าวเนื่องจากไม่มีใบอนุญาตในการประกอบการ  จากการสอบปากคำพนักงานในร้าน ยอมรับว่าได้เปิดให้บริการนวดแผนโบราณให้ลูกค้าจริง 


ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา “ ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ 1/2563 ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558   และประกอบกับมติคณะกรรมการ โรคติดต่อจังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 ที่มีมติเห็นชอบให้ปิดสถานประกอบการ บางประเภทในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และกำหนดมาตรการ การป้องกันการแพร่ระบาด ของโรคไวรัสโควิด -19 ตามคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี” พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่สนโควิด! จับร้านนวดเกาะสมุยฝ่าฝืนคำสั่ง-แจ้งข้อหาหนักปิดถาวร

ไม่สนโควิด! จับร้านนวดเกาะสมุยฝ่าฝืนคำสั่ง-แจ้งข้อหาหนักปิดถาวร


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง