TNN online สาวขับรถชนเสาไฟฟ้าอ่วม! เตรียมเจอข้อหาหนัก ซ้ำรถยังขาดประกัน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

สาวขับรถชนเสาไฟฟ้าอ่วม! เตรียมเจอข้อหาหนัก ซ้ำรถยังขาดประกัน

สาวขับรถชนเสาไฟฟ้าอ่วม! เตรียมเจอข้อหาหนัก ซ้ำรถยังขาดประกัน

พนักงานงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาสาวขับรถชนเสาไฟฟ้าหัก ขับรถโดยประมาท ส่วนอีกข้อหาขับรถโดยไม่ต่ออายุพ.ร.บ.

วันนี้ (28ธ.ค.62) จากกรณีช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.) มีรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนสุขุมวิท ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ ทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูงและแรงต่ำกว่า 10 ต้น หักล้มลงมาขวางถนนสุขุมวิทสายเก่า ขาเข้าตลาดปากน้ำ และล้มทับรถที่กำลังวิ่งผ่าน ได้รับความเสียหายหลายคัน ทำให้ตำรวจภูธรบางปู  ต้องปิดถนน และเปิดเส้นทางพิเศษให้รถวิ่งสวนทางกันในเลนขาออก และการจราจรติดขัดเป็นทางยาวกว่า 10 กิโลเมตร  

สาวขับรถชนเสาไฟฟ้าอ่วม! เตรียมเจอข้อหาหนัก ซ้ำรถยังขาดประกัน

คืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปู เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง ยังไม่เข้ามาแจ้งความ เนื่องจากอยู่ระหว่างรวมร่วมเอกสาร  การประเมินราคา และตอนนี้คนขับรถคันเกิดเหตุ รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู  ยังให้การไม่ได้ ส่วนตัวเลขความเสียหายน่าจะมากกว่า 10 ล้านบาท เพราะมีหลายหน่วยงานที่ได้รับความเสียหาย 

ผู้กำกับ สภ.บางปู กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ นางสาว ศิริประภา โพธิ์หมู่ คนขับรถคันเกิดเหตุ ได้ไปงานเลี้ยงกลับตอนดึก  ต่อมาช่วงเช้าได้ขับรถพาญาติไปเยี่ยมญาติที่เรือนจำสมุทรปราการ หลังจากนั้น ได้ขับรถกลับ คาดว่าคงจะหลับใน 

ขณะที่ทางตำรวจได้ส่งเลือดไปตรวจเพื่อหาแอลกอฮอล์ในเลือด จะทราบผลประมาณ 3 วัน ส่วนรถคันที่เกิดเหตุ ไม่มีประกันภัยรถภาคสมัครใจ และ พ.ร.บ. ขาดต่ออายุ

สาวขับรถชนเสาไฟฟ้าอ่วม! เตรียมเจอข้อหาหนัก ซ้ำรถยังขาดประกัน

 เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเตรียมพิจารณาแจ้งข้อหาไว้ก่อน คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ  ทรัพย์สินทางราชการ และ ของผู้อื่นได้รับความเสียหาย  ขับรถโดยไม่ต่ออายุ พ.ร.บ.ภาคบังคับ หรือ พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถภาคบังคับที่ทางกฎหมายกำหนด

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง