TNN online "คิง ก่อนบ่าย" ช่วยน้ำท่วมบางปู พร้อมมอบข้าวให้อาสา

TNN ONLINE

บันเทิง

"คิง ก่อนบ่าย" ช่วยน้ำท่วมบางปู พร้อมมอบข้าวให้อาสา

คิง ก่อนบ่าย ช่วยน้ำท่วมบางปู พร้อมมอบข้าวให้อาสา

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ส่งมอบธารน้ำใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่ม "คิง ก่อนบ่าย" ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมที่บางปู พร้อมส่งมอบข้าวมันไก่ให้กับอาสา บรรเทาทุกข์เฉพาะกิจ

หลังจากที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักติดต่อกันเป็นเวลานาน ส่งผลให้หมู่บ้านและถนนหลายแห่งในพื้นที่ จังหวัดสมุทรปราการ มีปริมาณน้ำที่ท่วมสูงหลายแห่ง โดยเฉพาะในช่วงเขตส่งออกนิคมอุตสาหกรรมบางปู  พบว่ามีน้ำท่วมขังสูงกว่า 1 เมตร จนรถยนต์ทั่วไปไม่สามารถขับเข้าไปได้ ซึ่งล่าสุดนักแสดงตลกหนุ่ม "คิง ก่อนบ่าย" ได้โพสต์ภาพสถานการณ์น้ำท่วมหลังลงพื้นที่ ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู ในช่วงของโซนส่งออก

 

คิง ก่อนบ่าย ช่วยน้ำท่วมบางปู พร้อมมอบข้าวให้อาสา คิง ก่อนบ่าย ช่วยน้ำท่วมบางปู พร้อมมอบข้าวให้อาสา


โดยเจ้าตัวได้แชร์ภาพ การลงพื้นที่ช่วยเหลือ พร้อมระบุข้อความในอินสตาแกรมว่า "เข้าดูพื้นที่น้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรมบางปู โซนส่งออก พร้อมส่งมอบข้าวมันไก่ให้กับอาสาบรรเทาทุกข์เฉพาะกิจได้ทานกัน เรือของผมที่เอามาไม่สามารถเอามาปฏิบัติงานได้ เนื่องจากกระแสน้ำที่แรงขอบคุณร้านคูลซัฟพอร์ตทเตอร์ กรุ๊ป ที่ช่วยประสานงานให้เข้าไปดูปัญหา แล้วเราจะเข้าใจปัญหา แล้วจะนำมาซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหา" 


ซึ่งหนุ่มคิงได้เผยกับทางทีมข่าวว่า "มีการคุยกับเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊ก ว่ามีเรืออยู่และไม่ได้ใช้ประโยชน์ คิดว่าน่าจะเอามาช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนได้ จึงมาเจอกับทีมอาสาบรรเทาทุกข์เฉพาะกิจ ที่บริการรับส่งคนงาน ที่จะเข้าไปเอาของในโรงงาน ก็เลยถามว่า จะเอาเรือมาสนับสนุน ซึ่งพอมาถึงเรือของตนนั้นใช้ไม่ได้เพราะว่าน้ำค่อนข้างแรง จึงไปช่วยในด้านอื่นแทน ซึ่งได้ร่วมกับเพื่อน ซื้อข้าวมันไก่ให้กับทีมอาสา เพราะเขาอยู่หน้างานตลอด ก็เลยซื้อข้าวมาให้เขา"


คิง ก่อนบ่าย ช่วยน้ำท่วมบางปู พร้อมมอบข้าวให้อาสา คิง ก่อนบ่าย ช่วยน้ำท่วมบางปู พร้อมมอบข้าวให้อาสา คิง ก่อนบ่าย ช่วยน้ำท่วมบางปู พร้อมมอบข้าวให้อาสา ขอบคุณภาพ IG kingkonbai


ข่าวแนะนำ