TNN online สอบเครียด"เสี่ยไฮ้"ฆ่าอำพรางเซลล์สาว-คุมแถลงพรุ่งนี้

TNN ONLINE

ภูมิภาค

สอบเครียด"เสี่ยไฮ้"ฆ่าอำพรางเซลล์สาว-คุมแถลงพรุ่งนี้

สอบเครียดเสี่ยไฮ้ฆ่าอำพรางเซลล์สาว-คุมแถลงพรุ่งนี้

ตำรวจยันหลักฐานมัด"เสี่ยไฮ้"และลูกน้องคนสนิทร่วมฆ่าอำพรางเซลล์สาว คุมตัวสอบเครียดก่อนนำแถลงข่าวพรุ่งนี้

วันที่ 24 ธันวาคม 2562 ความคืบหน้าการจับกุม นายสันติ จึงทองดี หรือ เสี่ยไฮ้ เสี่ยเจ้าของโรงปุ๋ย พร้อมด้วยนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ หรือแจ็ค ลูกน้องคนสนิทผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระบุรี ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย , ร่วมกันทำให้เสียหายเคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งศพ ส่วนของศพโดยไม่มีเหตุอันควร, ร่วมกันกระทำการใดๆแก่ศพในประการที่การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไปเพื่ออำพรางคดี   ไว้ก่อน 


หลังทั้งสองเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลล์สาวขายปุ๋ย ผู้สูญหายนาน 3 ปีและถูกถ่วงน้ำอำพรางพร้อมรถของตัวเอง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดกองบังการสืบสวนตำรวจภูธรภาค1 และกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ได้นำกำลังกว่า 40 นาย พร้อมอาวุธครบมือ บุกเข้าควบคุม ตัว เสี่ยโรงปุ๋ย ได้ที่โรงงานปุ๋ย ซึ่งเป็น บ้านพัก ในพื้นที่โรงงาน ถนนพระพุทธบาท – บ้านหมอ เลขที่145/1 หมู่11 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท พร้อมกับ นายแจ๊ค คนสนิทเสี่ย  



ทั้งนี้ตำรวจได้พบหลักฐานเชื่อมโยง จากวัตถุพยานพร้อม ลาย นิ้วมือแฝงและจากการสอบปากคำพยาน จนเชื่อได้ว่าทั้ง 2 มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ น.ส. กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ ที่พบเพิ่ม คือ โครงกระดูก จมน้ำอยู่ในรถยนต์เก๋ง ของตนเอง นานถึง 3 ปี  ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหลักฐาน ทั้งหมดที่เก็บได้ ในจุดเกิดเหตุ ไปตรวจพิสูจน์แล้ว พบว่าเป็นของ น.ส.กลิ่นเกสร จริง ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ ในการขอหมายศาล ออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้ง 2 


ส่วนช่วงเช้า เสี่ยไฮ้ และนายแจ๊ค คนสนิทได้เดินทางไปที่ จ.ระยอง เพื่อไปซื้ออาหารทะเลสดจะนำมาทำมาอาหาร เลี้ยงลูกน้องในโรงงานปุ๋ยในวันพรุ่งนี้และช่วงบ่ายเสี่ยโรงปุ๋ย ได้เดินทางกลับจาก จ.ระยอง มาที่โรงงานปุ๋ยช่วงขับรถเข้าประตูโรงงานปุ๋ยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงหมายศาลเข้าควบคุมตัวได้ในโรงงานปุ๋ยดังกล่าว



หลังจับกุมชุดสืบสวนได้คุมตัวทำการสอบสวนที่เซฟเฮ้าแห่งหนึ่ง โดยมีรายงานว่าจะนำตัว 2 ผู้ต้องหามาให้นายตำรวจระดับสูงทำการแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 10.00 น.


 

ทางด้าน พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 เผยว่า คดีนี้คาดว่าจะมีผู้ร่วมกระทำมากกว่า 2 คน แต่ตอนนี้หลักฐานพยานบุคคลและพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ ชี้ชัดไปที่เสี่ยไฮ้และนายแจ็ค มากกว่าบุคคล อื่น ที่ตำรวจ ยังสงสัยในพฤติการ  ส่วนสาเหตุการฆ่านั้นน่าจะมาจากปมชู้สาว

 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง