TNN online รวบ”เสี่ยไฮ้”ฆ่าเซลล์สาวยัดเก๋งทิ้งคลองนาน 3 ปี

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รวบ”เสี่ยไฮ้”ฆ่าเซลล์สาวยัดเก๋งทิ้งคลองนาน 3 ปี

รวบ”เสี่ยไฮ้”ฆ่าเซลล์สาวยัดเก๋งทิ้งคลองนาน 3 ปี

ตำรวจคุมตัว เสี่ยไฮ้ และลูกน้อง เค้นสอบ หลังศาลสระบุรี ออกหมายจับฐานร่วมฆ่า เซลล์สาวยัดเก๋งทิ้งคลองนานกว่า 3 ปี ปมหึงหวง

วันที่ 24 ธันวาคม 2562 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีฆาตกรรม นางสาวกลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลล์สาวในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ยัดรถเก๋งทิ้งคลองนานกว่า 3 ปี ว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาศาลจังหวัดสระบุรี ได้อนุมัติหมายจับ ผู้ต้องหา 2 คน ประกอบด้วย นายสันติ จึงทองดี หรือ เสี่ยไฮ้ และ นายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ หรือ แจ๊ค ลูกน้องเสี่ยไฮ้ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งขณะนี้ ทางตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัว ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เบื้องต้น เชื่อว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้

 

สำหรับสาเหตุการสังหาร คาดว่ามาจากเรื่องความหึงหวงชู้สาว ขณะเดียวกัน เชื่อว่าน่าจะมีผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม โดยขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผล สำหรับพยานหลักฐานที่นำไปสู่การออกหมายจับครั้งนี้ มาจากพยานบุคคล, พยานวัตถุ และผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งแม้ว่าศพจะถูกทิ้งแช่น้ำไว้นานถึง 3 ปี แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถตรวจพิสูจน์ทราบผลได้ภายใน 3 วัน ว่ามีดีเอ็นเอ ตรงกับมารดาของผู้ตาย จึงเชื่อได้ว่าศพที่พบคือนางสาวกลิ่นเกสร

 

และล่าสุดมีรายงานว่า ชุดสืบสวนได้เข้าควบคุมตัว เสี่ยไฮ้ และนายแจ๊ค ได้ภายในโรงงานก่อนเชิญตัวมาทำการสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง