TNN online จับเสมียนทนาย ใช้ปืนยิงสวนพล.ต.ต.ในศาลจันทบุรีดับ (คลิป)

TNN ONLINE

ภูมิภาค

จับเสมียนทนาย ใช้ปืนยิงสวนพล.ต.ต.ในศาลจันทบุรีดับ (คลิป)

จับเสมียนทนาย ใช้ปืนยิงสวนพล.ต.ต.ในศาลจันทบุรีดับ (คลิป)

ตำรวจเข้าควบคุมตัวเสมียนทนาย หลังใช้อาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลยิงใส่ พล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์ จนเสียชีวิต ในศาลจันทบุรี


วันนี้ (13 พ.ย.62) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีคดีฆ่าผู้อื่น ในเหตุการณ์ที่ศาลจังหวัดจันทบุรี ว่า ขณะนี้ได้รับรายงานจากตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ว่า ภายหลังจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตรวจยึดอาวุธปืน, ปลอกกระสุนปืนและลูกกระสุน, สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และไล่กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุแล้วนั้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้ขออนุมัติออกหมายจับ นายธนากร ธีรวโรดม ผู้ใช้อาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลยิงใส่ พล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์ เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้พบรถคันที่นายธนากรโดยสารออกจากศาลจังหวัดจันทบุรี อยู่บริเวณ รร.เกษมศานติ์ จันทบุรี จึงได้ร่วมกับชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 เฝ้าดูจนถึงกระทั่ง นายธนากรออกจากห้องจึงได้แสดงหมายจับเข้าทำการจับกุมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

รองโฆษก ตร. กล่าวต่อว่า จาการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นถึงมูลเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ น่าจะมาจากสาเหตุ ปัญหาเรื่องที่ดิน จำนวน 86 แปลง เนื้อที่ประมาณ 3,800 ไร่ ตั้งอยู่ในจังหวัดจันทบุรี ซึ่งมีการฟ้องร้องคดีกันไปมาอีกหลายคดี เป็นเวลานานกว่า 10 ปี

นอกจากนี้ ในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ โดยสภ.เมืองจันทบุรี ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความคุ้มครองตลอดเวลา ประกอบกับบุตรสาว นายบัญชา ปรมีคณาภรณ์ ผู้เสียชีวิต และนางสุภาภรณ์ ปรมีคณาภรณ์ ผู้บาดเจ็บ ได้ร้องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความคุ้มครอง เนื่องจากเกิดความหวาดกลัว จึงได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงไปให้ความคุ้มครองตามที่ร้องขอ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พล.ต.ต.มือกราดยิงกลางศาลเสียชีวิตแล้ว รวมดับ 3 ราย (คลิป)

ด่วน! เกิดเหตุยิงสนั่นกลางศาลจังหวัดจันทบุรี (คลิป)

“จักรทิพย์”สั่งสอบเข้มปมมรดกเลือดยิงกลางศาล! ทนายชื่อดังดับ 2




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง