TNN online เศร้ารับศพยิงกลางศาล! อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ ยันถูกกดดันไม่ได้รับความเป็นธรรม

TNN ONLINE

อาชญากรรม

เศร้ารับศพยิงกลางศาล! อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ ยันถูกกดดันไม่ได้รับความเป็นธรรม

เศร้ารับศพยิงกลางศาล! อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ ยันถูกกดดันไม่ได้รับความเป็นธรรม

รับศพ 3 ผู้เสียชีวิตเหตุยิงกลางศาลจันทบุรี เป็นไปด้วยความโศกเศร้า อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ เผยทั้งน้ำตา ขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเชื่อสาเหตุความเครียดสะสม กดดันร้องเรียนถอดยศ ซ้ำหนัก มูลนิธิฯผู้เสียหายคดีฟ้องที่ดิน กลับไปเป็นพยานฝ่ายโจทก์



วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นางเขมจิรา บัณฑูรนิพิท ทายาท 1 ใน 6 คน ของนายสมพล โกศลานันท์ เจ้าของที่ดินที่ 3,800 ไร่ ใน จ.จันทบุรี ที่เสียชีวิตไปแล้ว และเป็นอดีตภรรยา พล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์ อายุ 67 ปี อดีตรองจเรตำรวจ ผู้ก่อเหตุยิงฝ่ายโจทก์ พร้อมลูกสาว เดินทางมารับศพอดีตสามี 

โดยระหว่างมารับศพ นางเขมจิรา กล่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าว ด้วยน้ำตานองหน้า ว่าต้องขอโทษฝ่ายที่ต้องสูญเสีย และคิดว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น ส่วนสาเหตุเกิดจากความเครียดสะสม ไม่ได้รับความเป็นธรรม และยังถูกฝ่ายโจทก์ข่มขู่ว่าจะร้องเรียนถอดยศที่เอาเวลาราชการมาทำคดี นอกจากนั้นที่ผ่านมา เวลาขึ้นศาลมีการโต้เถียงกันบ่อย ต่างคนต่างแรง จนถึงขึ้นท้าตบกันหน้าศาล และเมื่อมูลนิธิอธิธรรมมหาธาตุวิทยาลัย เปลี่ยนฝ่ายไปให้การเป็นพยานของฝ่ายโจทก์ ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องไม่ชอบมาพากล เพราะมูลนิธิ เป็นผู้เสียหายในคดีฟ้องร้องเรื่องที่ดิน 3,800 ไร่ แต่ทำไมไม่รักษาสิทธิ์ของตนเอง จึงทำให้อดีตสามีเครียดมากยิ่งขึ้น 

ทั้งนี้ สำหรับศพของ พล.ต.ต.ธารินทร์ ทางญาตินำกลับไปทำพิธีที่จังหวัดปราจีนบุรี ที่อยู่กับภรรยาคนปัจจุบัน


ส่วนศพของนายวิจัย สุขรมย์ ทนายความฝ่ายโจทก์ ครอบครัวนำกลับไปทำพิธีทางศาสนา ที่วัดป่าศรีดอนเงิน อ.กุมภาวปี จ.อุดรธานี โดยมีพ่อและแม่ของนายวิจัย และญาติเดินทางมา โดยพ่อ กล่าวว่า นายวิจัยเป็นเสาหลักของครอบครัว และอยากให้เหตุการณ์ความรุนแรงยิงกันหน้าบัลลังก์ศาลเป็นคดีสุดท้ายไม่อยากให้ใช้ความรุนแรงเช่นนี้ ส่วนศพของทนาย นายบัญชา ปรมีคณาภรณ์ โจทก์ (ทนายโจทก์) ญาติได้ติดต่อเข้ามาขอดูศพแต่ยังไม่ได้เดินทางมารับศพ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พล.ต.ต.มือกราดยิงกลางศาลเสียชีวิตแล้ว รวมดับ 3 ราย (คลิป)

ด่วน! เกิดเหตุยิงสนั่นกลางศาลจังหวัดจันทบุรี (คลิป)

“จักรทิพย์”สั่งสอบเข้มปมมรดกเลือดยิงกลางศาล! ทนายชื่อดังดับ 2




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand