TNN online “คณากร”หายปกติ! ออกจาก รพ.พักฟื้นบ้านพัก

TNN ONLINE

ภูมิภาค

“คณากร”หายปกติ! ออกจาก รพ.พักฟื้นบ้านพัก

“คณากร”หายปกติ! ออกจาก รพ.พักฟื้นบ้านพัก

หมออนุญาตให้ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษา ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว มีผู้พิพากษาหัวหน้าศาล เดินทางมารับตัวด้วยตนเอง

จากกรณีที่ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษา หัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ประจำตัว ยิงตัวเองที่บริเวณทรวงอกซ้าย จนมีอาการบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารักษาตัว ในห้องไอซียู และห้องพิเศษ โรงพยาบาลยะลาเป็นการด่วน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา นั้น

 

วันนี้ 15 ต.ค.62 เวลา 10.00 น. นายคณากร  เพียรชนะ ได้ออกจากห้องพักรักษาตัว เลขที่ 3 ชั้น 2 ห้องผู้ป่วยพิเศษ อาคารตึกยี่เกียวอนุสรณ์ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา โดยมี  นายอนิรุจ ใจเที่ยง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดยะลา และตำรวจรักษาความปลอดภัยประจำศาล จ.ยะลา จำนวน 3 นาย เดินทางมารับตัว ท่ามกลางความสนใจจาก ผู้คนที่พบเห็นในโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก

 

ทั้งนี้ ก่อนออกจากโรงพยาบาล นายแพทย์สมชาย ไวกิตติพงษ์ ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก แพทย์ผู้ทำการรักษา ได้ทำการตรวจร่างกายของ นายคณากร เพื่อตรวจสอบสภาพของร่างกายและอาการบาดเจ็บในทรวงอก พร้อมกับให้ พยาบาลประจำตึก เข้ามาทำความสะอาดบริเวณแผลของรูกระสุนปืน หลังจาก นั้น เมื่อเวลา 09.10 น. นายอนิรุธ  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดยะลา เดินทางมาถึงห้องผู้ป่วย พร้อมกับ ตำรวจติดตาม อีก  1 นาย หลังจากนั้น เมื่อเวลา 10.00 น.ซึ่งถือว่าเวลาฤกษ์ที่ดี ทางนายคณากร  พร้อมกับ นายอนิรุธ ได้ออกจากห้องพักผู้ป่วย ลงมาชั้นล่าง แล้วเดินไปทาง โรงเลี้ยงของโรงพยาบาล โดยมีรถจอดรอ รับ อยู่ จำนวน 3 คน ออกจากโรงพยาบาลไป โดยคาดว่า น่าจะไปพักฟื้น ในบ้านพักผู้พิพากษา ถนนสุขยางค์  ในเขตเทศบาลนครยะลาต่อไป

  

นายแพทย์บรรยง  เหล่าเจริญสุข ผู้อำนวยการ รพ.ศูนย์ยะลา กล่าวว่า จากการตรวจสภาพร่างกายของ นายคณากร ได้ตรวจอาการล่าสุด พบว่า อาการเข้าสู่ภาวะปกติ จึงอนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านพักได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางแพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลเป็นครั้งคราวด้วยแล้ว แต่ต้องมาให้แพทย์ตรวจ ตามหมายนัดของแพทย์ กันต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง