TNN online แชร์สนั่น! เจ้าหน้าที่ล้อมเตียงเด็กแว้น ก่อนรุมทำร้ายคาห้องฉุกเฉิน (ชมคลิป)

TNN ONLINE

ภูมิภาค

แชร์สนั่น! เจ้าหน้าที่ล้อมเตียงเด็กแว้น ก่อนรุมทำร้ายคาห้องฉุกเฉิน (ชมคลิป)

แชร์สนั่น! เจ้าหน้าที่ล้อมเตียงเด็กแว้น ก่อนรุมทำร้ายคาห้องฉุกเฉิน (ชมคลิป)

คลิปกล้องวงจรปิด ภายในโรงพยาบาลพื้นที่ชลบุรี ภาพเจ้าหน้าที่และกู้ภัยปิดม่านรอบเตียงเด็กแว้น ที่เข้ามารักษาตัว ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นทางโรงพยาบาลยังไม่ให้ข้อมูลเรื่องนี้แต่อย่างใด


ภาพจากกล้องวงจรปิด  เมื่อเวลาเที่ยงคืน  วันที่ 18  ส.ค. 62  ที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี      จับภาพเจ้าหน้าที่ไม่ทราบสังกัดและเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่   ยืนล้อมรอบเตียงผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัว  เป็นเด็กแว้นรายหนึ่งอายุประมาณ 20  ปี  ที่ก่อนหน้านี้ได้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนเจ้าหน้าที่อาสา ขณะช่วยตำรวจตั้งด่านตรวจบริเวณถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองหนองมน  หรือ ถนนข้าวหลาม   จนเป็นเหตุเจ้าหน้าที่อาสาคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส     ส่วนเด็กแว้นที่ก่อเหตุที่บาดเจ็บก็ถูกนำส่งมารักษาตัวได้เช่นเดียวกัน      โดยกลุ่มเจ้าหน้าที่ที่ยืนล้อมรอบเตียงก็ได้ช่วยกันปิดม่านรอบเตียงก่อนมีเจ้าหน้าที่ 2 คน เข้าไปข้างเตียงชกต่อยเด็กแว้นที่ยังนอนพักรักษาตัวอยู่   


ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาล   เพื่อขอพบเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น   แต่ก็ไม่มีหน่วยงานใดให้ข้อมูล   แต่คืบหน้าล่าสุดทางฝ่ายปกครอง  อำเภอเมืองชลบุรี  ก็ได้นัดผู้สื่อข่าวเพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น  ซึ่งก็จะได้ติดตามความคืบหน้ามารายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง