TNN online ญาติกร้าว! เอาเรื่อง อส.ถึงที่สุด ยืนยันหลานไม่ใช่ 'เด็กแว้น'

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ญาติกร้าว! เอาเรื่อง อส.ถึงที่สุด ยืนยันหลานไม่ใช่ 'เด็กแว้น'

ญาติกร้าว! เอาเรื่อง อส.ถึงที่สุด ยืนยันหลานไม่ใช่ 'เด็กแว้น'

ญาติหนุ่มวัย 21 ปีชาวบุรีรัมย์ถูก อส.ชลบุรี ซ้อมคาเตียงผู้ป่วย เรียกร้องให้เอาผิดฐานพยายามฆ่า ยืนยันหลานไม่ได้เป็นเด็กแว้น

วันนี้ (30 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติพี่น้องและชาวบ้านใน ต.โคกล่าม อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ยังคงออกมาจับกลุ่มวิพากวิจารณ์ กรณีที่เจ้าหน้าที่ อส. จังหวัดชลบุรี  รูดม่านปิดเตียงแล้วทุบตี นายสรศักดิ์ ขอคดสำโรง หรือเอ็ม อายุ 21 ปี ทั้งที่นอนบาดเจ็บอยู่บนเตียงผู้ป่วย ในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล มหาวิทยาลัยบูรพา อ.เมือง จ.ชลบุรี  เมื่อกลางดึกวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากโกรธแค้นที่นายสรศักดิ์ ขับรถจักรยานยนต์ แหกด่านตรวจแล้วเสียหลักพุ่งชนเจ้าหน้าที่ อส.ที่ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับตำรวจอยู่บริเวณที่ตั้งด่าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

นางบุญรอด  ภูยัน  อายุ 39 ปี น้าของนายสรศักดิ์ เปิดเผยว่า การกระทำของ อส.ที่เข้าไปทำร้ายหลานทั้งที่นอนบาดเจ็บรอการรักษาอยู่บนเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาล  ถือเป็นการจงใจเข้าไปทำร้ายให้สาหัสหรืออาจถึงแก่ชีวิต  จึงอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เอาผิดกับ อส.และผู้ที่มีส่วนรู้เห็นกับการทำร้ายหลาน ฐานพยายามฆ่า   เพราะขนาดหลานขับรถชนเจ้าหน้าที่ อส.บาดเจ็บ ยังถูกจับติดคุก ฉะนั้น อส.ที่ทำร้ายหลานก็ควรจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเท่าเทียมกัน  และหลังจากเกิดเหตุแม่ของหลานก็ได้เดินทางจะไปเยี่ยม อส.ที่ถูกรถชนบาดเจ็บที่ รพ. แต่ตามหาไม่เจอเพราะไม่รู้จักครอบครัวของผู้บาดเจ็บ  จึงทำให้คลาดกัน

ญาติกร้าว! เอาเรื่อง อส.ถึงที่สุด ยืนยันหลานไม่ใช่ 'เด็กแว้น'

ขณะที่ นางสมพร ดำสนวน ญาตินายสรศักดิ์ ออกมายืนยันว่า นายสรศักดิ์  ไม่ได้เป็นเด็กแว้นตามที่ถูกกล่าวหา แต่เนื่องจากฐานะยากจนหลังเรียนจบ ม.6  ก็ต้องไปทำงานรับจ้างกับแม่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปเป็นลูกจ้างที่โรงงานไม้ ทุกเดือนก็จะส่งเงินมาให้ตากับยายที่บ้าน

และจากการโทรศัพท์สอบถามจากแม่ของนายสรศักดิ์  เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุนายสรศักดิ์ ถูกหวยจึงไปดื่มฉลองกับกลุ่มเพื่อน ขากลับก็ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับที่พัก แต่พอเห็นด่านตรวจก็ตกใจกลัวจะถูกตรวจจึงหักรถหลบแต่ถูก อส.กระโดดขวางไว้  ทำให้รถไปพุ่งชนจน อส.ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลานบอกว่าไม่ได้เจตนา กรณีที่หลานขับรถชนเจ้าหน้าที่ก็ยอมรับว่าหลานผิดก็ให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย แต่กรณีที่หลานถูก อส.ทำร้ายก็ต้องเอาผิดกับคนทำร้ายตามกฎหมายเช่นกัน  เพื่อให้ความเป็นธรรมกับตัวหลาน และครอบครัวด้วย 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง