TNN online จัดหนัก! แมนซิตี้พร้อมทุ่มเงินทุบสถิติสโมสรกระชาก "เคน" เสริมคม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จัดหนัก! แมนซิตี้พร้อมทุ่มเงินทุบสถิติสโมสรกระชาก "เคน" เสริมคม

จัดหนัก! แมนซิตี้พร้อมทุ่มเงินทุบสถิติสโมสรกระชาก เคน เสริมคม

มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะทุ่มเงินซื้อตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งของ สเปอร์ส มาเสริมคม เพื่อเป็นทางเลือกใหม่แทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย่างสู่วัย 32 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ล็อกเป้าหมายการเสริมทัพไปยัง แฮร์รี่ เคน กองหน้าเลือดผู้ดีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ และกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประสบปัญหาเกี่ยวกับการจบสกอร์ที่ขาดหายไปของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ผ่านการแข่งขันเกมลีกไปแล้ว 15 นัด พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน โดยเก็บได้ 29 แต้ม ชนะ 8 เสมอ 5 แพ้ 2 และทำได้เพียงแค่ 24 ประตูเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Daily Mail สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะทุ่มเงินราว 100 ล้านยูโร เพื่อเตรียมที่จะขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาล่าตาข่าย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่แทน เซร์คิโอ อเกวโร่ แข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เริ่มมีอายุมากขึ้น อีกทั้งยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง

ทั้งนี้ เคน กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง โดยซัดให้กับ "ไก่เดือยทอง" ไปทั้งหมด 169 ประตู ซึ่งซีซั่นนี้ ยิงไปแล้ว 10 ลูก กับอีก 11 แอสซิสต์ กลายเป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับประตูมากสุดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม หากดีลดังกล่าวเกิดขึ้น เคน จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดของสโมสรทันที ซึ่งจะทำลายสถิติเดิมที่เคยทุ่มซื้อตัว โรดรี้ ในราคา 70 ล้านยูโร มาร่วมทัพเมื่อซีซั่นที่แล้ว 

ขณะที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปีรายนี้ ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด...นักเตะแมนซิตี้เฮ3นัดติด ถล่มเชลซีถึงถิ่น3-1 แซงขึ้นที่5

ตัดเกรด...นักเตะเลสเตอร์บุกเชือดนิวคาสเซิล 2-1 ขยับยึดที่3

ระบาดไม่หยุด!โกลมือ1เซาธ์แฮมป์ตันติดโควิดชวดเฝ้าเสาดวลลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง