TNN online ลิเวอร์พูลแถลงขอสาวกหงส์แดงอย่ารวมตัวโปรดคำนึงกฎเว้นระยะห่าง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูลแถลงขอสาวกหงส์แดงอย่ารวมตัวโปรดคำนึงกฎเว้นระยะห่าง

ลิเวอร์พูลแถลงขอสาวกหงส์แดงอย่ารวมตัวโปรดคำนึงกฎเว้นระยะห่าง

สโมสรลิเวอร์พูล ร่วมกับ ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ และ สภาเมืองลิเวอร์พูล ได้แถลงการณ์ วอนแฟนบอล "หงส์แดง" อย่ารวมตัวฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก โปรดช่วยคำนึงถึงความปลอดภัยของการเว้นระยะห่างป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

หลังจากที่ทีม ลิเวอร์พูล การันตีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกรอบ 30 ปี จากเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพ่าย เชลซี 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้แต้มขาดห่างกันถึง 23 แต้มกับ 7 เกมที่เหลือ ส่งผลให้ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ทันที

ทั้งนี้ เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ได้ออกมาฉลองแชมป์กันมากมาย และมีการรวมกันตัวเป็นกลุ่มขนาดใหญ่ บ้างก็ยิงพลุกันสุดเหวี่ยง จนทำให้เกิดเหตุเพลิงไหม้ตึกไลเวอร์ บิลดิ้ง ทางสโมสรลิเวอร์พูลจึงออกมาแถลงการณ์ว่า

"ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล, ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์, สภาเมืองลิเวอร์พูล และ สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ ได้ทำงานร่วมกันเพื่อเตือนผู้คนอย่างต่อเนื่องว่า ภูมิภาคนี้ยังคงได้รับผลกระทบจากการระบาดของ ไวรัสโควิด-19 และขอให้ทุกคนเฉลิมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างปลอดภัย"

"บรรดาแฟนบอลหลายพันคนไปยัง เพียร์ เฮด เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายนท และบางคนก็เลือกที่จะเพิกเฉยต่อการปฏิบัติตามกฎรักษาระยะห่างทางสังคม และความปลอดภัยของประชาชนส่วนรวม"

"เมืองของเรายังอยู่ในช่วงวิกฤตด้านสาธารณสุข และพฤติกรรมดังกล่าวเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้"

"อันตรายจากการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 อาจเกิดขึ้นได้เป็นรอบที่สอง และเราจำเป็นต้องทำงานร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่า เราจะไม่ยกเลิกสิ่งที่เราทำสำเร็จร่วมกันในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมา"

"เมื่อมันมีความปลอดภัยแล้ว เราทุกคนจะทำงานร่วมกันเพื่อจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ ตอนที่ทุกคนสามารถมารวมตัวกันได้ จนถึงเวลานั้น ความปลอดภัยของเมืองของเรา และผู้คนของเรายังคงเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแค่มีชัย!โซลชาแฮปปี้แมนยูเข้าตัดเชือกเอฟเอแม้ฟอร์มไม่หรู

ถูกต้องตามกฎ!แมนยูทีมแรกของอังกฤษเปลี่ยนตัวเกมเดียว6คน

ยังห่างชั้น! 'คีน' ชี้จุดอ่อนแมนยู ยันปีหน้าสู้ลิเวอร์พูล,แมนซิตี้ไม่ได้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง