TNN online ลิเวอร์พูลเล็งดึง "เนเวส" เสียบแทน "เกอิต้า" หลังส่อแววลาทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูลเล็งดึง "เนเวส" เสียบแทน "เกอิต้า" หลังส่อแววลาทีม

ลิเวอร์พูลเล็งดึง เนเวส เสียบแทน เกอิต้า หลังส่อแววลาทีม

นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ชาวกินีของ ลิเวอร์พูล ส่อแววย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อจบฤดูกาลนี้ หลังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเท่าที่ควร ซึ่ง "หงส์แดง" เอง ได้เล็งดึงตัว รูเบน เนเวส จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน มาเสียบแทน

มีรายงานจาก Milan Live สื่ออิตาลี ระบุว่า นาบี เกอิต้า กองกลางของ ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจย้ายออกจากทีม เมื่อสิ้นสุดซีซั่นนี้ หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่น แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง ซึ่งฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปเพียง 9 นัดเท่านั้น ทำให้ผลงานไม่เป็นที่น่าประทับเหมือนตอนที่อยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยมี เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเีย อา ที่กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

ทั้งนี้หาก "หงส์แดง" ต้องเสีย เกอิต้า ไปจริงๆ พวกเขาได้เล็งที่จะดึง รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาเสียบแทน หลังโชว์ฟอร์มได้เข้าตา ทำได้ 4 ประตู จากการลงสนามไปแล้ว 43 นัดในทุกรายการของฤดูกาลนี้ ซึ่งเขามีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ทั้งครองบอลได้ดี มีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลอังกฤษ และ เพิ่งมีอายุแค่ 23 ปีเท่านั้น เชื่อว่าสามารถนำมาแทนที่ เกอิต้า ได้อย่างแน่นอน

สำหรับ นาบี เกอิต้า ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมค้าแข้งกับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ยิงไป 6 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 51 นัดรวมทุกรายการ โดยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ กับลิเวอร์พูล  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซลชาร์ผิดหวังแมนยูแค่เจ๊าชี้ฟอร์มแบบนี้ควรเก็บชัย

ชวดเก็บชัย!มูรินโญ่แฮปปี้ผลงานลูกทีมไม่โอเคผล

ตัดเกรด...นักเตะเกมแมนยูบุกตามตีเจ๊าสเปอร์ส1-1 "ป็อกบา"เรียกโทษ ก่อน"บรูโน่"สังหาร

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง