TNN online เปิดมุมมอง "ฟาวเลอร์" หลังลิเวอร์พูลชวดคว้า "แวร์เนอร์"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดมุมมอง "ฟาวเลอร์" หลังลิเวอร์พูลชวดคว้า "แวร์เนอร์"

เปิดมุมมอง ฟาวเลอร์ หลังลิเวอร์พูลชวดคว้า แวร์เนอร์

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิง "หงส์แดง" เปิดมุมมองส่วนตัว หลัง ลิเวอร์พูล ชวดคว้า ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าในตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ติโม่ แวร์เนอร์ แข้งแนวรุกของ แอร์เบ ไลป์ซิก ยังดีไม่พอสำหรับ "หงส์แดง" หากเทียบกับนักเตะตัวจริงในตำแหน่งแดนหน้าชุดปัจจุบันของสโมสร

ก่อนหน้านี้ ติโม่ แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา กลายเป็น เชลซี ที่ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดาวเตะชาวเยอรมันรายนี้ไปร่วมทัพ ด้วยค่าฉีกสัญญา 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) และถึงแม้ว่าล่าสุดทาง ประธานบริหารของทีม แอร์เบ ไลป์ซิก จะออกมาบอกว่า ยังไม่มีการตกลงซื้อขายใดๆ ทั้งสิ้นก็ตาม

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ได้ออกมามองเรื่องนี้ และกล่าวผ่าน The Mirror ว่า "ผมได้ยินเรื่องราวมากมายของ ติโม่ แวร์เนอร์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมไม่ใช่แฟนตัวยงของเขา ผมรู้ว่า เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในหลายๆ เกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา" 

"แต่ แวร์เนอร์ จะดีพออยู่ในมาตรฐานของ 3 แนวรุกชุดปัจจุบันที่เรามีอยู่หรือยัง? สำหรับผมแล้ว บอกได้เลยว่า ยังไม่ใช่ แน่นอนในความคิดของผมจะได้มีบททดสอบในฤดูกาลหน้า ถ้าเขาย้ายไปอยู่กับ เชลซี จริงๆ"

"ช่วงที่ผ่านมา เขาตกเป็นข่าวลือมากมายกับหลายๆ สโมสร และทีมเก่าของผมก็เช่นกัน ผมได้เห็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล บางราย ผิดหวังเมื่อรู้ว่า เขาจะไม่ย้ายมาเล่นที่ แอนฟิลด์ มันดูเหมือนกับว่า เขาคือ มาร์โก ฟาน บาสเท่น นักเตะระดับโลกที่จะย้ายทีมไปเล่นที่ให้อื่น"

"สำหรับผมแล้ว ผมได้ดูการเล่นของเขาในหลายๆ เกม มันก็มีสิ่งที่ผมชื่นชอบอยู่นะ แต่อย่างไรก็ตาม เขามีอิทธิพลต่อเกมอย่างคงเส้นคงวามากพอหรือไม่? และแน่นอนว่า ไม่ เขามีดีพอแบบนักเตะที่ต้องแย่งชิงตำแหน่งหรือเปล่า? ไม่เลยสำหรับ ลิเวอร์พูล บางทีมันอาจจะใช่ที่ เชลซี ก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานแข้งผีแดงชี้"บรูโน่"ไม่ได้เหมือนตน แต่เขาเหมือนกับ"ซิลบา" มากกว่า

แจ้งบอร์ดชัดเจน! "โซลชาร์"ล็อคเป้า ต้องเอา"แจ็ค กรีลิช"เสริมทีมคนแรก

ไม่รอช้าอีกแล้ว! สื่อเผยลิเวอร์พูลเดินหน้าติดต่อวูล์ฟส์ถามเรื่อง "ตราโอเร่"

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง