TNN online "ซานโช่-เคน"ไม่จำเป็น! ตำนานแมนยู แนะดึง"ซน ฮึง-มิน"เสริมเขี้ยวเล็บแดนหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ซานโช่-เคน"ไม่จำเป็น! ตำนานแมนยู แนะดึง"ซน ฮึง-มิน"เสริมเขี้ยวเล็บแดนหน้า

ซานโช่-เคนไม่จำเป็น! ตำนานแมนยู แนะดึงซน ฮึง-มินเสริมเขี้ยวเล็บแดนหน้า

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูระดับตำนาน ออกมากล่าวว่า เขาอยากให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ซน ฮึง-มิน ดาวเตะตัวเก่งของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพมากที่สุด

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "ปีศาจแดง" ควรจะพยายามคว้าตัว ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ มากกว่าทั้ง เจดอน ซานโช่ หรือ แฮร์รี่ เคน 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเรื่องการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ กับ นักเตะในแนวรุกอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น เจดอน ซานโช่ ,แฮร์รี่ เคน หรือแม้แต่ แจ็ค กรีลิช เพราะในฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" เหมือนมีปัญหาในแนวรุกอยู่ เพราะมักทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

ล่าสุดทางฝั่งของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ซึ่งได้โอกาสเปิดให้แฟนบอลได้ตั้งคำถาม ผ่านทาง ทวิตเตอร์ โดยมีคำถามหนึ่งที่ถามว่า ถ้าเลือกนักเตะเข้ามาเสริมทีม "ปีศาจแดง" ได้เพียงคนเดียวจะเลือกใคร ซึ่งทางฝั่งของ ตำนานผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก ตอบว่า "ซน ฮึง-มิน" ดาวเตะสเปอร์ส เท่านั้น 

โดย ซน ฮึง-มิน หัวหอก สเปอร์ส ถูกยกให้เป็นนักเตะเอเชียที่เก่งที่สุด ที่ได้เล่นในยุโรป โดยหากวัดจากการจบสกอร์ และความเร็วในการเล่นเกมรุก หากนำไปเปรียบเทียบกับ อดีตแข้งชาวเกาหลีใต้ อย่าง พาร์ค จี ซอง ที่เคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก กับ "ปีศาจแดง"

ต้องบอกว่า พาร์ค จี ซอง ประสบความสำเร็จมากกว่า แต่หากวัดจากความสามารถส่วนตัว แน่นอนต้องเป็น ดาวเตะเกมรุกจาก "ไก่เดือยทอง" ที่ดูดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวังปาดหน้าบาเยิร์น! ลิเวอร์พูลโผล่ล่าแข้งดังแมนซิตี้ร่วมทัพ

อดีตโค้ชเวลส์เชื่อ "แรมซี่ย์" ไปรุ่งกับแมนยูหากคืนเวทีพรีเมียร์ลีก

รังแตนป่วน!นักเตะวัตฟอร์ดเข้าร่วมจุดยืนดีนี่ย์ไม่เอาProject Restart

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง