TNN online ผีอกหัก!มาร์ติเนซเมินซบแมนยูเหตุมีทีมในดวงใจแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผีอกหัก!มาร์ติเนซเมินซบแมนยูเหตุมีทีมในดวงใจแล้ว

ผีอกหัก!มาร์ติเนซเมินซบแมนยูเหตุมีทีมในดวงใจแล้ว

สื่อดังแดนกระทิงดุแฉ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มฮอตอินเตอร์ มิลาน เมินย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากมุ่งหวังได้เล่นร่วมกับลิโอเนล เมสซี่ ที่บาร์เซโลน่า

สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของสเปนรายงานว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ไม่สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้

มาร์ติเนซตกเป็นข่าวเป็นเป้าหมาย บาร์เซโลน่า มาตลอดแต่ช่วงหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่เป็นข่าวด้วย ถึงขั้นมีรายงานว่าพร้อมทุ่มเงินซื้อตามค่าฉีกสัญญา 111 ล้านยูโร (ประมาณ 3,885 ล้านบาท) และได้มีการยื่นข้อเสนอไปทาบทามแล้วด้วย

ล่าสุด สปอร์ต รายงานว่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 22 ปีตอบปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" เนื่องจากต้องการที่จะย้ายไปเล่นร่วมกับลิโอเนล เมสซี่ในถิ่นคัมป์ นู

สื่อเจ้าดังกล่วรายงานด้วยว่านอกจากบาร์เซดลน่า และ แมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ต่างห้ความสนใจในตัว มาร์ติเนซ เช่นกัน แต่เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว ถึงแม้ตอนนี้ไม่มีกำลังเงินมากพอ แต่เจ้าบุญทุ่มจะทำดีลแลกเปลี่ยนตัวนักเตะแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะวุ่นมั้ย!วัตฟอร์ดทีมล่าสุดค้าน "Project Restart" เตะสนามกลาง

"เจมส์" เล่าอดีตเกือบได้ซบลีดส์แต่ดีลล้มเหลวเดือดปามือถือทิ้ง

"สมอลลิ่ง"ส่อต้องกลับแมนยู หลังโรม่า มองว่าค่าตัวแพงเกินไป

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง